Previous
Next
banner1-2
banner2-2

เกมแข่งรถ ASSETTO CORSA รู้จักกับเกมแข่งรถออนไลน์

เกมแข่งรถ ASSETTO CORSA รู้จักกับเกมแข่งรถออนไลน์ยอดฮิตตลอดกาลที่กลับมาฮิตอีกครั้งในปี 2020

ถ้าหากพูดถึงเกมแข่งรถแล้วนั้น ผู้คนหลายคนที่ชื่นชอบในตัวเกมที่เสมือนจริง CG แบบ Full HD แล้วยังสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ เพื่อแบ่งปันความสนุกด้วยกันได้ แน่นอนว่าหลาย ๆ คนจะต้องนึกถึงเกมแข่งรถ ASSETTO CORSA อย่างแน่นอน เพราะเกมนี้มีทุกอย่างที่เกมแข่งรถคุณภาพควรมี ไม่ว่าจะรถซุปเปอร์มากมายให้สะสม และทีม CG คุณภาพที่เต็มไปด้วยความคมชัด แต่ก็ไม่หนักเครื่อง เรียกได้ว่าถ้าหากคุณรักเกมแข่งรถล่ะก็ ต้องห้ามพลาด เกมแข่งรถ ASSETTO CORSA

แนะนำเกมแข่งรถยอดฮิตที่ทำไมคุณถึงห้ามพลาด !

เกมแข่งรถ ASSETTO CORSA นั้นเปิดตัวอย่างอย่างยาวนาน จนกลยาเป็นภาพจำของคนที่รักความเร็ว เพราะเกมนี้นอกจากจะมีคุณภาพที่ดีถึงขั้นดีมากแล้วนั้น ก็ยังมีระบบที่ดี และคอยหมั่นอัพเดทตัวเกมให้มีรุ่นของรถเข้ามาใหม่เสมอ นั่นจึงทำให้ผู้คนหลายคนถูกใจและมักจะวนกลับมาเล่นเกมนี้อยู่เสมอ เกมแข่งรถออนไลน์นี้นั้นเต็มไปด้วยรถแข่งยี่ห้อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น sp rx7 fc race, sp rx7 fc sr20, sp rx7 fc stock, sp tomei cusco wrxsti, sp tomei cusco wrxsti drift, sp toyota altezza hp drift, sp toyota altezza lp drift, sp toyota altezza street เป็นต้น โดยสำหรับคนที่เป็นคนรักเกมแข่งรถแล้วนั้นจะต้องคุ้นชื่อรถเหล่านี้อย่างนอน เพราะเป็นรุ่นที่เร็ว แรง และเมื่อเข้ากับภาพเสมือนจริง ยิ่งทำให้ได้อารมณ์มากยิ่งขึ้น

เกมแข่งรถ ASSETTO CORSA เล่นยังไงให้สนุก ได้อารมณ์ ไม่เบื่อ เรามีทริคแนะนำที่นี่

โดยส่วนใหญ่แล้วนั้นเกมแข่งรถออนไลน์ทั่วไปนั้นจะมีรูปแบบตายตัวเดิม ๆ คือ เริ่มเกม แข่ง จบ แต่กับเกมนี้ไม่ใช่แบบนั้น เพราะเกมแข่งรถแอทเซตโต้มีรูปแบบที่ต่างออกไป เช่น ระบบที่มีให้สะสมคอลเลคชั่นรถแข่งต่าง ๆ ที่มีมากกว่า 10 รุ่น หรือจะเป็นระบบเก็บสถิติ ที่มีไว้ให้ผู้เล่นได้ท้าทายตัวเองอยู่เสมอ แถมยังสามารถแข่งกับเพื่อนได้โดยไม่ต้องเหงาอีกด้วย แต่สิ่งที่พิเศษนั้น เกมนี้ยังสามารถลงมอดรถต่าง ๆ อีกด้วย เพิ่มความสนุกไปอีกขั้น ตามล่ามอดเจ๋ง ๆ แล้วไปซิ่งด้วยกัน ได้เลย !

เหตุผลที่คุณจะรักเกมแข่งรถ ASSETTO CORSAอย่างแน่นอน

แอทเซ็ตโต้เป็นเกมแข่งรถที่แตกต่างจากภาพลักษณ์เดิม ๆ แต่กลับทำได้ดีมาเสมอ แม้จะเปิดตัวมาอย่างยาวนาน CG และเพลงประกอบ ก็ถูกพัฒนาอยู่เสมอ นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณต้องได้ลองเล่นเกมนี้สักครั้งในชีวิต

More