Previous
Next
banner1-2
banner2-2

เกมรถแข่ง Shift 2 Unleashed จากค่ายน้องใหม่ที่มันไม่แพ้ใคร

Shift 2 Unleashed ออกมาเพื่อทำให้คุณตกใจ รถของมันกรีดร้องใส่คุณด้วยความดุร้ายของจ่าฝึกและพวกมันก็เหวี่ยงคุณด้วยความก้าวร้าวของสุนัขที่มีรองเท้าบู๊ตอยู่ระหว่างขาหลังของมัน อวัยวะภายในไม่ได้เริ่มปกปิดมันด้วยซ้ำ การขับรถในเกมนี้เป็นการจู่โจมทางประสาทสัมผัสเต็มรูปแบบ

เปิดตัวเกมรถแข่ง Shift 2 Unleashed มีอะไรน่าสนใจ

เกมรถแข่งเป็นโลกที่ห่างไกลจากการล่องลอยที่หนักหน่วง แต่นุ่มนวลของ Hot Pursuit ซึ่งเป็นเกมสุดท้ายที่ต้องคลานจากโรงรถที่คึกคักของ Need for Speed มรดกของ Mad Studios เล็กน้อยจะทำให้คุณเชื่อได้ว่านี่เป็นซิมเช่นเดียวกับโฆษณาก่อนวางจำหน่าย แต่อย่าเชื่อคำพูดของมัน และนี่เป็นการขับรถที่เกินความจริงเหมือนกับในซีรีส์

การจัดการที่ดุเดือดจากเกมแรกได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นบ้าง แต่ก็ยังเกี่ยวกับความน่ากลัวของผู้ขับขี่มากกว่าการขับขี่ที่ราบรื่นและมั่นคงรถที่พุ่งไปรอบ ๆ ด้วยความรุนแรงที่น่าตกใจ มักจะเป็นเรื่องสยองขวัญเอาชีวิตรอดมากกว่าการขับซิมและเป็นแนวทางที่ใช้ได้ผลในระดับหนึ่ง

ในระหว่างแทร็กการแข่งขันกลางคืนแบบใหม่ทั้งหมดเช่นเกมรถแข่ง Spa Francorchamps จะเต็มไปด้วยความหวาดกลัวเช่นเดียวกับ Ishimura แห่ง Dead Space; Pouhon หงิกงอซ้ายอย่างรวดเร็วที่ผู้กล้ามากสามารถจับแบนได้นั้นน่ากลัวพอ ๆ กับสัตว์ที่มีชีวิตที่ดุร้ายที่สุดเมื่อมันกระโดดออกมาจากความมืดในช่วงเวลาสุดท้ายที่เป็นไปได้

ความตื่นเต้นดังกล่าวได้รับความช่วยเหลือจากชั้นของการแช่ตัวที่เพิ่มเข้ามาโดยการเพิ่มลูกเบี้ยวหมวกกันน็อคซึ่งเป็นการปฏิวัติที่เล็ก แต่น่ายินดีในประเภทการแข่งรถ มันเป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ทำมากกว่าให้คุณนั่งในที่นั่งคนขับ ให้มุมมองตาคนขับของแท้ ที่นี่หน้าจอเรียงรายไปด้วยซับในของหมวกกันน็อคและกล้องจะเอียงไปทางมุมเอเพ็กซ์

เกมรถแข่งอื่น ๆ ให้คุณเป็นรถในลักษณะเดียวกับที่นักกีฬายิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งให้คุณเล่นเป็นปืนถอดชิ้นส่วน Shift 2 Unleashed ด้วยมุมมองใหม่ที่สร้างสรรค์สามารถอ้างได้ว่าเป็นเกมแรกที่ให้คุณเป็นคนขับซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ทำงานได้ดีขึ้นและแย่ลง

จุดเด่นของเกมรถแข่ง pc Shift 2 Unleashed

ด้วยมุมมองสายตาของผู้ขับขี่ Shift 2 Unleashed ให้ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประเภทนี้ ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยมดึงเข้าไปในสิ่งนี้ รถคำรามอย่างมีจุดประสงค์และได้รับการจำลองอย่างประณีตด้วย ที่ดีไปกว่านั้นคือการเคลื่อนตัวของเลือดที่รอคอยเมื่อสิ้นสุดการชนด้วยความเร็วสูงโดยรถยนต์ที่พังประตูฝากระโปรงและล้อด้วยความเชื่อมั่นอย่างรุนแรง

และนี่คือจุดที่คนชอบของ Gran Turismo และ Forza ขโมยการเดินขบวน มีความน่าเชื่อถือหรือน่าพอใจในการดำเนินการ ในขณะที่การเพิ่มรูปแบบการจัดการ Elite ชี้ให้เห็นอย่างแน่นอน Shift 2 Unleashed ปลดปล่อยไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ก็ยังมีความเบาที่ไม่สบายใจต่อพฤติกรรมของรถและแม้จะเคยชินกับวิธีที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น แต่ก็ยังมีแนวโน้มที่จะให้แรงกระแทกที่น่ารังเกียจ

ทำไมคุณถึงห้ามพลาดที่จะเล่นเกมรถแข่ง Shift 2 Unleashed

เช่นเดียวกันกับรถยนต์ AI ของ Shift 2 Unleashed มันเป็นกลุ่มที่ฉลาดและมีความสามารถในการต่อสู้ที่น่าเชื่อกว่าที่เห็นในนักแข่งคนอื่น ๆ พวกเขาจะป้องกันเส้นและเขย่าเพื่อตำแหน่งในลักษณะที่สนุกกับการมีส่วนร่วม

มันช่วยให้คุณได้รับความจริงที่ว่าบ่อยกว่าที่คุณเป็นเพื่อนแข่งรถด้วยการรวม Autolog ซึ่งเป็นคุณลักษณะที่บุกเบิกโดย Hot Pursuit ที่รวบรวมเวลาออนไลน์บนลีดเดอร์บอร์ดขั้นสูงที่ให้เธรดผ่านการรีมเนื้อหาของ Shift 2 Unleashed

เนื้อหาไม่ได้เป็นที่เรียบร้อยเท่าที่นี่เหมือนใน Hot Pursuit การแพร่กระจายของยานพาหนะและความสามารถในการดำน้ำใต้ฝากระโปรงเพื่ออัปเกรดจำเป็นต้องมีดัชนีประสิทธิภาพที่สามารถทำให้ผลลัพธ์เป็นโคลนได้ แต่ก็ยังคงเป็นคุณสมบัติที่น่าสนใจซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย ชุดออนไลน์ที่แข็งแกร่งพร้อมด้วย Driver Duel Championships ที่นำเสนอการแข่งขันหลักสำหรับผู้เล่นสูงสุดสิบสองคน

XP ได้รับทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์และโชคดีที่ระบบที่ซับซ้อนของ Shift ดั้งเดิมมักได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น มันทำงานได้ดีขึ้นมากและโลกแห่งการแข่งรถและเกม RPG ที่นี่ก็ทำให้คนหลับง่ายขึ้น คะแนนจะได้รับจากการฝึกฝนลูกเตะมุมการออกสตาร์ทอย่างรวดเร็วและการแซงเหนือสิ่งอื่นใดทำให้รู้สึกถึงความสำเร็จที่สามารถช่วยบดขยี้ในส่วนที่ยากขึ้นของเกม

การอัพเลเวลจะปลดล็อกกิจกรรมใหม่และรับรถยนต์คันใหม่และเช่นเคยมีความพึงพอใจจำนวนหนึ่งที่จะได้รับในการใช้รถวิ่งบนท้องถนนมาตรฐานและเปลี่ยนเป็นรถแข่งพันธุ์แท้ อันที่จริงระดับของการปรับแต่งแก้ตัวรายการรถที่บางเฉียบของ Shift 2 Unleashed

นอกจากนี้ยังแสดงสายตาที่เฉียบแหลมในการเลือกที่แชร์โดยรายการแทร็กซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสิ่งหายากที่ดี Dijon-Prenois สนามแข่งรถของฝรั่งเศสซึ่งเป็นเจ้าภาพในการดวลที่ดีที่สุดรายการหนึ่งของการแข่งรถควรได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษและการจัดการที่เป็นเอกลักษณ์ของ Shift 2 Unleashed จะพบว่าเป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบท่ามกลางการแข่งขันที่เป็นลูกคลื่น

Shift 2 Unleashed เป็นเกมรถแข่งที่ดุเดือดและสมจริงที่สร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนเกมอื่นในตลาด ในการทำเช่นนี้มันสร้างขึ้นได้ดีบนพื้นฐานของ Shift โดยได้รับประโยชน์จากการสัมผัสที่ละเอียดยิ่งขึ้นของ Slightly Mad Studios และการรวม Autolog แต่การจัดการยังหลวมเกินไปและการก้าวไปข้างหน้ายังน้อยเกินไปที่จะเอาชนะ Gran Turismo และ Forza แม้ว่ามันจะเพียงพอที่จะทำให้แน่ใจว่ามันถูกดึงเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ

More