Previous
Next
banner1-2
banner2-2

แนะนำเกมรถแข่งมันๆ Project CARS เกมรถที่คุณห้ามพลาด

Project CARS 3 เป็นเกมรถที่แตกต่างจากเกมบุกเบิก โดยมีพรมแดนติดกับผู้ที่ไม่สามารถจดจำได้ เกมละทิ้งความอ่อนไหวในการแข่งรถแบบซิม และใช้ความรู้สึกในการขับขี่ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงและโหมดอาชีพใหม่ซึ่งส่วนใหญ่ประกอบด้วยเกมรถขนาดเล็กและความท้าทายในการขับขี่ ไม่เคยมีสักครั้งที่จะรู้สึกเหมือนเป็นภาคต่อของ Project CARS 2 และนั่นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง

Mad Studios ไม่เพียงแค่ขัดขอบออกจากประสบการณ์การจำลองที่เข้มงวดก่อนหน้านี้ มันถูกทุบเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยและประกอบขึ้นใหม่โดยใช้สองในสามของชิ้นส่วนเติมช่องว่างด้วยสิ่งของที่หักล้างนักแข่งคนอื่น ๆ มีหลายครั้งที่ดูเหมือนว่าเป็นเกมสปินออฟบนมือถือและในช่วงเวลาอื่น ๆ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นผู้สืบทอดทางจิตวิญญาณของนักแข่งรถรุ่นก่อน Project CARS ของนักพัฒนา Shift 2: Unleashed ผลงานไม่จำเป็นต้องเป็นเกมแข่งรถที่แย่ แต่เป็นเกมที่มีวิกฤตตัวตนจริงที่เกิดขึ้นในหลายวิธีที่ทำให้สับสนเมื่อเทียบกับเกมก่อนหน้านี้

จุดเด่นของเกมรถ Project CARS

เกมรถ Project CARS 3 ทิ้งโมเดลนักขับสำหรับเช่าสำหรับการแข่งขัน 10 ชั้นตั้งแต่รถวิ่งบนท้องถนนไปจนถึงรถไฮเปอร์คาร์และรถแข่งไปจนถึงรถแข่งที่เร็วกว่า Gone คือความสามารถในการต่อสู้ของคุณผ่านการประชันแต่ละรายการแทนที่ด้วยปืนลูกซองของเหตุการณ์ห้านาทีที่ค่อนข้างตื้น XP ถูกสะสมรางวัลเงินสดเพียงเล็กน้อยและมีการทำเครื่องหมายในช่อง ผลลัพธ์สุดท้ายจะคล้ายกับ Grid ของปี 2019 เป็นอย่างมากและหากคุณเป็นแฟนเกมนั้นรูปแบบที่ย่อยง่ายและมีสไตล์ที่มีสไตล์ในการแข่งรถคุณอาจพอใจกับสิ่งนี้ นอกจากนี้ยังมีโหมด 'Rivals' แบบอะซิงโครนัสตามแนวของโหมดที่มีชื่อเหมือนกันซึ่งทำรอบในเกม Forza เป็นเวลาหลายปีและเป็นการขโมยแนวทาง GT Sports ไปสู่การแข่งรถออนไลน์ตามกำหนดเวลา (ซึ่งเป็นที่ยอมรับว่า GT Sport ยกมาจาก iRacing ในที่แรก). ที่กล่าวว่าหากคุณยังคงกระตือรือร้นในบรรยากาศการแข่งขันสุดสัปดาห์ของ Project CARS 2 คุณควรเล่น Project CARS 2 ต่อไป

การแข่งขันเป็นเรื่องปกติของรูปแบบการแข่งจับกระต่ายที่ใช้ได้กับนักแข่งอาร์เคดและกึ่งจำลองอื่น ๆ นั่นคือวิ่งจากครั้งสุดท้ายไปยังครั้งแรกในสองสามรอบ โดยทั่วไปคุณสามารถฮุบครึ่งสนามได้จากมุมแรก มีประเภทเหตุการณ์อื่น ๆ อีกสองสามประเภทเช่นประเภทเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมแบบบล็อกคล้ายกับที่คุณพบในเกม Dirt และการทดลองใช้เวลาที่แตกต่างกันเล็กน้อยสองครั้งซึ่งจะสนุกกว่าหากพวกเขาให้คุณใช้เวลามากขึ้นในการซัดอย่างต่อเนื่องและใช้เวลาในการเจาะน้อยลง เมนูสำหรับช็อตอื่น

ความท้าทายความยากของเกมรถแข่งฟรีมันๆ Project CARS

แม้ว่ามันจะกลายเป็นเรื่องที่น่าสยดสยองอย่างรวดเร็วและการจ่ายเงินครั้งแรกนั้นค่อนข้างยากเกินไปที่จะรองรับจำนวนรถที่คุณถูกขอให้ซื้ออย่างต่อเนื่องเพื่อทำกิจกรรมเฉพาะให้สำเร็จ การเลื่อนชั้นขึ้นและลงด้วยรถคันเดียวก็ดูไม่ดีเช่นกัน หากรถของคุณไม่มีสิทธิ์ในขณะนี้คุณจะต้องสับเปลี่ยนกลับไปที่เมนูหลักซึ่งเป็นการคิดที่ไม่ดี

แต่ละเหตุการณ์ของเกมรถมีวัตถุประสงค์สามประการที่จะต้องบรรลุเพื่อปลดล็อกเหตุการณ์ต่อไปซึ่งหลายกิจกรรมตรงไปตรงมามากพอที่จะทำให้เสร็จโดยไม่ต้องใส่ใจกับเหตุการณ์เหล่านั้นจริงๆ บางคนแซงโควต้าและบางคนกำลังร่างความท้าทาย บางคนรวมร่างและแซง แต่ฉันไม่สามารถนำคนเหล่านั้นไปลงทะเบียนได้ คนอื่น ๆ มักจะเกี่ยวข้องกับการทำให้มุมสมบูรณ์แบบโครงการ Gotham ขณะนี้มุมจะถูกทำเครื่องหมายด้วยตัวบ่งชี้ดิจิทัลสำหรับการเข้าสู่จุดสูงสุดและทางออก à la GT Sport แม้ว่าจะสามารถปิดได้ มันเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่ารถแข่งทั่วไป แต่เครื่องหมายเบรกมักใช้ความระมัดระวังมากเกินไปเมื่อพิจารณาว่าเบรกมีประสิทธิภาพเพียงใด

การเข้าถึงระดับที่สูงขึ้นต้องใช้วัตถุประสงค์ที่เสร็จสมบูรณ์จำนวนมากแม้ว่าคุณจะสามารถซื้อทางเข้าสู่ระดับได้โดยตรงด้วยเงินสดในเกม มันไร้ขอบเขตเว้นแต่คุณจะมีระดับคนขับและเงินสดเพียงพอที่จะใช้จ่ายในรถที่มีสิทธิ์ แต่ด้วยการอัพเกรดที่เพียงพอแม้แต่รถระดับเริ่มต้นก็สามารถแข่งขันและชนะในระดับสูงสุดได้

ไทร์และบริดจสโตนประจำเกม Project CARS คืออะไร

คุณสามารถอัปเกรดรถคันแรกของคุณเพื่อเข้าร่วมใน Project CARS 3 ที่ดีที่สุดพร้อมด้วยประสิทธิภาพและการปรับแต่งภาพที่โดดเด่นเป็นครั้งแรกในซีรีส์ การเพิ่มการอัปเกรดลงใน Tommi Mäkinen Edition Lancer ให้เพียงพอที่จะทำให้ Bugatti Chiron มีเสน่ห์บางอย่างที่ชวนให้นึกถึง Gran Turismo ดั้งเดิมและเกมที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจในเวลาต่อมา แต่มันก็รู้สึกแปลก ๆ ในสิ่งที่ เคยเป็นจดหมายรักที่เหมือนจริงถึงโลกแห่งการแข่งรถที่มีการควบคุมอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนรถบนท้องถนนให้เป็นรถแข่งได้ด้วยคุณสมบัติการปรับเปลี่ยนการแข่งขันซึ่งเป็นแบบที่คุณอาจจำได้จากเกม Gran Turismo ดั้งเดิม (หรือตัวเลือก "Works Upgrade" ในเกม Need for Speed ​​Shift)

การอัปเกรดรถยนต์จะเปิดตัวเลือกการปรับแต่ง แต่คุณต้องจ่ายเครดิตในเกมเพื่อปลดล็อกช่องปรับแต่งเพื่อสร้างการตั้งค่าใหม่ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนการออกแบบอุปกรณ์พกพาที่แปลกประหลาดที่บรรจุลงในพีซีและเกมคอนโซล การปรับแต่งให้ความรู้สึกที่ค่อนข้างสัมผัสได้ในครั้งนี้ โดยทั่วไป AI สามารถถูกกระหน่ำได้โดยไม่ต้องปรับแต่งใด ๆ การปรับแต่งภาพไม่ได้ให้อิสระเช่นเดียวกับตัวแก้ไขชุดแต่งที่ล้ำลึกซึ่งมีอยู่ใน GT Sport ซีรีส์ Forza หรือ Need for Speed สอดคล้องกับ Grid หรือ Driveclub มากกว่าด้วยรูปแบบและสติ๊กเกอร์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าให้เลือก

More