Previous
Next
banner1-2
banner2-2

MotoGP 21 เกมแข่งขันมอเตอร์ไซค์ของสาย MotoGP 

สาวกเกม MotoGP ต้องกลับมาหัวใจพองโตอีกครั้งเมื่อทางค่ายผู้พัฒนา ได้ทำการเปิดตัวเกม MotoGP 21 ซึ่งเปิดตัวไปล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมานี้ และนับว่าเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบเกม MotoGP เนื่องจากเกม MotoGP นั้นมีมามากมายหลายเวอร์ชัน และเรียกได้ว่าเป็นเกมรถแข่งในความทรงจำของใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ และเมื่อเขากลับมาอีกครั้งในนามของ MotoGP 21 เราก็ไม่พลาดที่จะนำเกมนี้มารีวิวให้กับทุกคนได้ฟังกัน หากพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่ะ ว่าเกม MotoGP 21 นั้นจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

รีวิวเกม MotoGP 21 ปี 2021 

เมื่อกล่าวถึงเกม MotoGP 21 หลาย ๆ คนก็คงที่พอจะทราบกันบ้างแล้วว่าเป็น เกมแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ แต่ด้วยความที่เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดย Milestone ซึ่งเป็นผู้สร้างและพัฒนา เกม MotoGP ที่มีจุดเริ่มต้มมาตั้งแต่ปี 1987 ซึ่งเป็นระยะเวลา 34 ปีมาแล้ว ดังนั้นจึงค่อนข้างที่จะมั่นใจในเริ่งของระบบ และกราฟิกของเกมจากค่ายนี้อย่างแน่นอน 

โดย ราคาเกม MotoGP 21 นั้น อยู่ที่ราคาประมาณ 579 บาท ซึ่งเป็นราคาที่สามารถจับต้องได้ง่าย อีกทั้งยัง สามารถเล่นได้ในหลาย ๆ แพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch รวมไปถึง PC ก็สามารถเล่นได้เช่นกัน 

ภายในเกมจะมาพร้อมกับโหมดของเกมทั้งหมด3 โหมด ได้แก่ Quick Mode, Career และ Multiplayer ซึ่งแต่ละโหมดก็จะมีระบบที่แตกต่างกันออกไป เช่น โหมด Multiplayer คือโหมดที่เราสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ หรือเพื่อนของเราก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ความพิเศษของเกม MotoGP คือ เราสามารถเลือกเป็น นักแข่ง MotoGP คนใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น Marc Márquez หรือเช่นโลก 9 สมัยอย่าง Valentino Rossi ก็มีให้คุณเลือกเช่นกัน เรียกได้ว่าพิเศษสุด ๆ 

ความพิเศษของเกม MotoGP 21

MotoGP 21 เกมแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ ที่จำลองการแข่ง MotoGP ให้มาอยู่ในรูปแบบของเกม ดังนั้นจึงจะมาเป็นเกมแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์เหมือนกันไม่ได้ โดย ความพิเศษของเกม MotoGP 21 คือมีการปรับปรุงกราฟิกให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือสนามต่าง ๆ ที่ใช้ในการแข่งขันในเกม ยังเป็นสนามจริงที่ใช้แข่งขันในฤดูกาล 2021 นี้ด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือสนามช้าง (Chang International Circuit) ของประเทศไทยเราด้วย 

และที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ยังมี ระบบใหม่ของ MotoGP 21 ที่ถูกเพิ่มเข้ามา ได้แก่ ระบบ Bike Retrieval, Brake Temperature และ Long Lap Penalty ซึ่งแต่ละระบบก็จะมีรูปแบบในการทำงานที่แตกต่างกันออกไป เช่น ระบบ Bike Retrieval คือระบบที่ใช้จำลองการล้มของรถ ในขณะที่เราเข้าโค้งหรือใช้ความเร็ว เพื่อที่จะช่วยให้เราทำคะแนนในการแข่งขันได้ดีขึ้นนั่นเอง

คาสิโนtrue wallet ไม่มีขั้นต่ำ