Previous
Next
banner1-2
banner2-2

เก็บเงินในเกมแต่งรถบน Real Racing 3! 

หากใครที่กำลังตามหาเกมแข่งรถมัน ๆ เราขอแนะนำเกม Real Racing 3 เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมแข่งรถที่เปิดตัวมาอย่างยาวนาน จนในปัจจุบันก็เดินทางมาจนถึงภาค 3 และล่าสุดบน iOS เป็นเวอร์ชัน 9.6.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดที่มีการอัปเดตเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยเกมนี้ถูกพัฒนาโดย Electronic Arts ซึ่งเป็นค่ายเกมที่หลาย ๆ คนมักจะคุ้นเคยกันดี และแม้ว่า Real Racing 3 จะเปิดตัวมานานหลายปีแล้ว แต่ความนิยมของเกมนี้ก็ไม่ลดน้อยลงไป ซึ่งจะเป็นเพราะปัจจัยใดบ้าง วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับเกม Real Racing 3 มารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน 

รีวิวเกม Real Racing 3 เกมรถแข่งบนมือถือ ที่มันไม่แพ้ใคร!

Real Racing 3 เป็น เกมแข่งรถ ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2013 ที่ผ่านมา ซึ่งนับมาจะถึงปัจจุบันก็เป็นเวลานานพอสมควร แต่ทางค่ายก็มีการปล่อยเวอร์ชันใหม่ ๆ ออกมาเพื่อให้ผู้เล่นสามารถอัปเดตเวอร์ชัน โดยเกมนี้เป็น เกมฟรีบนมือถือ แต่สำหรับ เกม Real Racing 2 ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านั้น เป็นเกมที่มีไว้สำหรับขายซึ่งมีราคาอยู่ที่ประมาณ 4.99 เหรียญ ซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงเมื่อเปรียบเทียบกับราคาเกมอื่น ๆ ในยุคนั้น จึงทำให้ในภาคนี้ทางค่ายจึงปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรี ทั้งในระบบ iOS และ Android 

โดยภายในเกมเราสามารถตั้งค่าการบังคับรถของเราได้ เช่นจะตั้งแบบให้เตะหน้าจอเพื่อเป็นการเบรกเพียงอย่างเดียวก็ได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังสามารถเล่นเป็น เกมออนไลน์ ได้ ดังนั้น เราจึงสามารถเล่นเกมแข่งกับคนอื่น ๆ ในเซิร์ฟได้ด้วย ซึ่งจุดนี้จะทำให้การเล่นเกมของเรามันขึ้นได้ ซึ่งหากใครที่ดาวน์โหลเล่นเป็นครั้งแรก ในเกมจะมีรอบทดลองเล่น 1 ครั้งหลังจะนั้นจะเข้าสู่โหมดเล่นจริง ซึ่งเราสามารถสะสมเงินรางวัลจากการแข่งขันในแต่ละรอบไปซื้อของแต่รถต่าง ๆ ภายในเกมได้ด้วย 

เติมเงินซื้อไอเทมในเกม Real Racing 3

เมื่อพูดถึงการเติมเงินเพื่อซื้อไอเทมต่าง ๆ ในเกมก็คงเป็นเรื่องที่ปกติ แต่สำหรับเกม Real Racing 3 คุณสามารถสะสมเงินรางวัลจากการแข่งในแต่ละรอบไปซื้ออุปกรณ์ต่างในการแข่งรถได้ นอกจากนี้เรายังสามารถซื้อ แพ็กเกจเพิ่มเติมของเกม Real Racing 3  ซึ่งเป็นแพ็กเกจรถอย่าง BMW และ Porsche โดยมีราคาอยู่ที่ 149 และ 299 บาท ซึ่งรถเหล่านี้จะทำให้การเป็นที่หนึ่งของคุณนั้นง่ายขึ้น เพราะคุณไม่อาจรู้ได้เลยว่าคู่แข่งของคุณในแต่ละรอบจะมีไอเทมเทพ ๆ อะไรบ้าง และที่สำคัญอย่าลืม โหลดเกมรถแข่ง อย่าง Real Racing 3 มาเล่นกันนะคะ

คาสิโนtrue wallet ไม่มีขั้นต่ำ