Previous
Next
banner1-2
banner2-2

Bugatti Veyron Super Sport รถที่แรงที่สุดในโลก!

เมื่อกล่าวถึง รถที่แรงที่สุดในโลก หลาย ๆ คนคงคิดถึง รถแข่งสุดเท่อย่าง Formula 1 แต่ที่จริงและ รถที่แรงที่สุดในโลก ต้องยกให้ฝั่งสายรถ Super Sport อย่าง Bugatti Veyron Super Sport ซึ่งเป็นรถที่แรงที่สุดในโลก โดย Bugatti Veyron Super Sport คันนี้ไม่ได้มีเพียง ความแรง และเร็วเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู บวกกับความเท่ และที่สำคัญคือสามารถดึงดูดสายตาของผู้คนได้เป็นอย่างดี

ดังนั้น ในวันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับรถที่แรงที่สุดในโลกคันนี้กันว่าจะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง หากพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลย

ทำความรู้จักกับ Bugatti Veyron Super Sport รถที่แรงอันดับ 1 ของโลก

Bugatti Veyron Super Sport รถที่ไม่ใช่ว่าใครก็จะได้เป็นเจ้าของ เนื่องจากรถ Bugatti Veyron เป็นรถที่มีการผลิตออกมาในจำนวนที่จำกัด โดย Bugatti Veyron Super Sport ผลิตออกมาเมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งหมด 48 คันทั่วโลก นอกจากนี้ ราคาของ Bugatti Veyron Super Sport แต่ละคันนั้นจะมีราคาที่อาจจะไม่เท่ากัน เนื่องจากเป็นรถที่ต้องประมูลจึงทำให้มีราคาที่ไม่คงที่ ซึ่งราคาที่ปิดไปล่าสุดอยู่ที่ราว ๆ 200 กว่าล้านบาทเลยทีเดียว

ในส่วนของ ประวัติของ Bugatti Veyron Super Sport แบรนด์ Bugatti เป็นรถยนต์นั่งสมรรถนะสูง สัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของโฟล์คสวาเก็น โดยรถ Bugatti Veyron ได้มีการผลิตออกมาหลายรุ่น ได้แก่ Veyron 16.4, Grand Sport, Grand Sport Vitesse และรุ่นที่ได้รับการบันทึกลงกินเนสบุ๊คว่าเป็นรถที่เร็วที่สุดในโลกคือ รุ่น Super Sport นั่นเองค่ะ

สถิติความเร็วของ Bugatti Veyron Super Sport

อย่างที่เรากล่าวไปแล้วว่า Bugatti Veyron Super Sport เป็นรถที่แรงที่สุดในโลก แต่อาจจะยังไม่ทราบว่าความแรงของรถนั้นอยู่ที่ระดับใด โดย สถิติความเร็วของ Bugatti Veyron Super Sport อยู่ที่ 431 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งมีอัตราเร่งอยู่ที่ 0 – 96.5 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 2.4 วินาที นอกจากนี้รถรุ่นนี้ยังเป็นรุ่นพิเศษ ที่มีกำลังมากถึง 1200 แรงม้าที่ 6400 รอบต่อนาที เลยทีเดียว และในส่วนของตัวเครื่องรุ่นนี้เป็นตัวเครื่องวางกลาง และมาพร้อมกับสัญญาลักษณ์ EB ซึ่งมาจากชื่อของผู้ก็ตั้งแบรนด์คือ Ettore Arco Isidoro Bugatti นั่นเอง

นอกจากนี้ในส่วนของดีไซน์ทั่วไปของตัวรถ รุ่นนี้เป็นรถ 2 ประตู 2 ที่นั่ง ภายในตัวรถจะมีการตกแต่งด้วยหนังทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัย เบาะ หรือแม้แต่กระทั้งเกียร์ นอกจากในส่วนของตัวรถและคอนโซลหน้าใช้วัสดุเป็นคาร์บอนไฟเบอร์รอบคันเลยก็ว่าได้ และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ รุ่นนี้ยังเป็นรุ่นที่ติดอันดับ World Record Edition อีกด้วย

เว็บพนันออนไลน์ ฝากถอน ไม่มี ขั้น ต่ํา