Previous
Next
banner1-2
banner2-2

KartRider Rush+ เกมดริฟท์รถ สุดเร้าใจ ที่อาจจะทำให้เราหัวร้อน

สำหรับสายที่ชื่นชอบ เกมดริฟท์รถ KartRider Rush+ เป็นอีกเกมหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเกมนี้นอกจากจะเป็นเกมสไตล์แข่งรถแบบออนไลน์ให้คุณสามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้แล้ว ยังเป็นเกมที่มีสนามแข่งเป็นรูปแบบของสนามดริฟท์รถ ซึ่งจะทำให้คุณต้องดึงเอาสกิลในการดริฟท์รถออกมาใช้แบบเต็มที่ และในวันนี้เราจะมาแนะนำให้คุณทุกคนที่กำลังตามหาเกมแนวดริฟต์ได้สามารถได้ตามดาวน์โหลดมาเล่นกับเพื่อน ๆ ได้แบบสนุกสุดมันไปด้วยกันค่ะ

รีวิว เกมดริฟท์รถ KartRider Rush+

ห่างหายกันไปนานสำหรับเกมดริฟท์รถ เกมออนไลน์ฟรี ของเด็กยุค 2000 อย่างเกม KartRider ซึ่งเคยเป็นเกมที่อยู่บนเครื่อง Pc มาก่อน และก็ได้หายไปพักให้ จนเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ KartRider ได้กลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมมือถือ ในชื่อว่า KartRider Rush+ และที่สำคัญใครที่อยากเล่นใน Pc จะต้องซื้อจากสตรีม แต่คุณจะได้ภาพที่สวย และได้รับไอเทมพิเศษอื่น ๆ มากกว่าแบบที่ดาวน์โหลดฟรีนั่นเองค่ะ

KartRider Rush+ เป็นเกมแข่งรถ ที่คุณจะต้องดึงสกิลในการดริฟท์รถออกมาใช้ในการแข่ง เพราะสนามในเกมแต่ละสนามจะถูกออกแบบมาเพื่อการดริฟท์โดยเฉพาะ ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบเกมดริฟท์รถ เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง และในวันนี้เราจะมารีวิวเกมแข่งรถดริฟท์มัน ๆ เกมนี้ให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ 

โดย KartRider Rush+ เป็นเกมมือถือออนไลน์ ที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ โดยเกมนี้เป็นเกมที่ใช้เทคนิคของทำภาพการ์ตูน 3 มิติ เข้ามาใช้ในเกม ซึ่งมีกราฟิก และสีสันที่สวยงาม นอกจากนี้ผู้เล่นแต่ละคนยังมีสัตว์เลี้ยง (Pet) ที่จะเข้ามาช่วยดูแล และป้องกันไอเทมต่าง ๆ ของคุณ และในส่วนของไอเทมอื่น ๆ เช่นชุดของตัวละคร หรือรถที่ใช้ในการแข่ง เนื่องจากรถแต่ละคันจะมีสกิลที่แตกต่างกัน จึงทำให้ผู้เล่นต้องคอยสะสมเงินเพื่อไปซื้อรถแต่ละชนิดเพื่อให้เลเวลของคุณอัปขึ้นไปได้นั่นเองค่ะ 

ความพิเศษ และความแตกต่างที่ เกมดริฟท์รถ อื่น ๆ อาจไม่มี

เมื่อได้ฟังเรารีวิวเกมไปแบบคร่าว ๆ แล้ว หลายคนอาจจะรู้สึกว่า เกมนี้เป็น เกมดริฟท์รถ ที่อาจจะไม่ได้แตกต่างจากเกมอื่น ๆ สักเท่าไร แต่ที่จริงแล้วเกมนี้เป็นเกมรถดริฟท์มือถือ สัญชาติเกาหลี จึงทำให้คุณสามารถเล่นเกมไปด้วยพร้อมกับการฟังเพลงเพราะ ๆ จากประเทศเกาหลี ซึ่งเราเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน และในช่วงนี้จะเป็นเพลง Sticker จาก NCT 127 

อีกทั้งเกมนี้จะไม่ได้มีการบ่งเลเวลของเกมด้วยการเปลี่ยนด่านไปเรื่อย ๆ แต่จะบ่งบอกโดบการแสดงผ่านถุงมือของตัวละครในเกม ซึ่งถุงมือแต่ละแบบก็จะหมายถึงเลเวลต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป และที่สำคัญ เกมรถ ดริฟท์ ในคอม ที่มีภาพที่น่ารักไม่แพ้เกมชื่อดังอื่น ๆ เลยค่ะ 

เว็บพนันบอล ฝากขั้นต่ํา100

More