Previous
Next
banner1-2
banner2-2

เกม CarX Drift Racing 2 ดริฟต์มันกระจาย

กลับมาอีกครั้งกับเกมแข่งรถ CarX Drift Racing 2 ที่เป็นเกมใหม่ล่าสุด ในซีรีส์ CarX เกมแข่งรถ ดริฟต์ที่มีคนเล่นมากที่สุดจากหลายประเทศทั่วโลก โดยเกมนี้เป็นเกมขับรถ 3 มิติ ภาพสวยสมจริง และการ ดริฟต์รถที่บ้าคลั่ง ซึ่งเป้าหมายหลักไม่ใช่เพื่อเข้าเส้นชัยเป็นคนแรกเท่านั้นแต่ต้องเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้!

ริวิว CarX Drift Racing 2 สายดริฟต์ไม่ควรพลาด!

สำหรับใครที่ชื่นชอบ ความเร็วเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ขอแนะนำเกมนี้เลยค่ะ CarX Drift Racing 2 เกมดริฟต์รถมัน ๆ ที่จะนำเสนอประสบการณ์อันสมจริงที่คุณไม่เคยมีมาก่อนในการขับรถสปอร์ต โดยเกมนี้เป็น เกมแข่งรถสมจริง ที่มีภาพ 3 มิติที่สวยมากค่ะ 

โดยเกมจะเริ่มการที่ให้เราเลือกส่วนควบคุมการขับรถ จากนั้นภายในเกมจะมีรถให้ 1 คัน ซึ่งเราสามารถแต่งได้ตามสไตล์ที่เราชอบได้ โดยโหมดปรับจูนรถเราสามารถเลือกแต่งได้ทั้งชุดตัวถัง, สีรถ, ไวนิล และชุดคนขับได้อีกด้วย

นอกจากนี้เราสามารถซื้อรถหรู จากแบรนด์ดัง ๆ ที่คุณอาจจะเคยเห็นแต่ขอบอกเลยว่ารถแต่ละคัน สวยปังทุกคัน (ถึงกับอยากได้มาขับในชีวิตจริง) แต่ทั้งนี้เราก็ต้องเก็บเหรียญ เก็บเลเวล และขยันดริฟต์เพื่อได้มา โดยเกมนี้มีจะมีโหมดการแข่งขัน ได้แก่ เล่นคนเดียว ที่สามารถเข้าถึงรถสปอร์ตมากกว่า 65 คัน หลายผู้เล่น แข่งขันชิงแชมป์ออนไลน์ กับผู้คนจริง ๆ 

โหมดแข่งขันในสโมสรใน CarX Drift Racing 2

ภายในเกม CarX Drift Racing 2 จะมีโหมดการแข่งขันในสโมสร ที่คุณสามารถสร้างสโมสรได้ด้วยตัวเอง หรือเข้าร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ เพื่อพิสูจน์ความเก่งในการดริฟต์รถของคุณ แต่การที่คุณจะเล่นในโหมดต่าง ๆ ได้คุณจะต้องสามารถผ่านระดับที่เกมกำหนดก่อนถึงจะเล่นในแต่ละโหมดได้ ซึ่งจะมีการประเมินผลตามระบบ CarX XDS ที่ประกอบด้วย 100 คะแนน 

ระบบการประเมินแบบมืออาชีพที่ใช้ในการ แข่งขันรถดริฟต์ ในชีวิตจริง ถึงแม้เกมนี้จะเป็น เกมแข่งรถออนไลน์ ที่มีทั้งความสนุก มัน และความเล้าใจในการดริฟต์รถแต่ก็ยังมีเสียงเรียกร้อง ออกมาในเรื่อง การรีแรงค์เพื่อที่ได้เก็บเหรียญง่ายขึ้น เนื่องจากเหรียญที่มีในเกมเวอร์ชันปัจจุบันนั้นมีจำนวนน้อยจนเกินไป กว่าผู้เล่นจะได้รถแต่ละคัน 

นอกจากนี้ราคาของรถ และการอัปเกรดรถแต่ละครั้งถือว่าแพงเกินไป ซึ่งเกมนี้น่าจะเหมาะกับสายเติม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีเสียงชมที่ได้มีการพัฒนาจากเวอร์ชันก่อนทั้งเสียง และภาพเสมือนจริง ที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนขับรถจริง ๆ อยู่อีกด้วย

เว็บฝากถอนไม่มีขั้นต่ํา

More