Previous
Next
banner1-2
banner2-2

5 รถแข่งสวยคลาสสิกใน Assetto Corsa เกมแข่งรถ ระดับตำนาน 

Assetto Corsa เกมแข่งรถ ที่เปิดตัว และเป็นขวัญใจบรรดาเหล่าคนเล่นเกมแข่งรถมาอย่างยาวนาน ซึ่งสิ่งที่มีเสน่ห์ของเกมนี้นอกจากรูปแบบของเกม และความเสมือนจริงที่ทางผู้พัฒนาได้ทำออกมาได้เป็นอย่างดี สิ่งที่มีเสน่ห์ไม่แพ้กันคือ รถแข่งภายในเกม โดยในเกม Assetto Corsa มีรถแข่งให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย และเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยรถแข่งคันใหม่ออกมาอีก 7 คัน ซึ่งแต่ละคันก็จัดว่าเป็นระดับเทพไม่แพ้กัน แต่ก่อนที่จะไปทำความรู้จักกับรถทั้ง 7 คันที่เข้ามาใหม่ วันนี้เราจะพาคุณไปชม 5 รถแข่งสวย คลาสสิก แต่พลังขับระดับเทพบนเกม Assetto Corsa ซึ่งจะมีรถรุ่นใดบ้างนั้น เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

5 อันดับ รถแข่งที่มีความคลาสสิกบน เกมแข่งรถ Assetto Corsa 

รถแข่งสไตล์คลาสคิก และรถแข่งสไตล์ยุค 80s – 90s นับว่าเป็นสไตล์ของรถแข่งอีกหนึ่งรูปแบบที่ค่อนข้างมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก และที่สำคัญระดับความเร็วของมันก็เรียกได้ว่า แทบจะไม่ต่างจากรถแข่งรุ่นใหม่ ๆ ในปัจจุบันสักเท่าไร เนื่องจากในบางรุ่นอาจจะมีการโมดิฟายเครื่องยนต์ให้มีความเร็ว แรงขึ้น แต่ยังคงไปด้วยรูปลักษณ์ที่แสนคลาสสิก จนทำให้ เกมแข่งรถ หลาย ๆ เกม นำรถที่มีสไตล์คลาสสิก และเป็นเอกลักษณ์เหล่านี้มาไว้บนเกม Assetto Corsa ก็เช่นเดียวกัน และในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ 5 อันดับ รถแข่งที่มีความคลาสสิกบน เกมแข่งรถเหมือนจริง Assetto Corsa มีทั้งหมดดังนี้

Fiat 595 SS Abarth รถยนต์ 2 ประตู ในกลุ่มมินินคาร์ 27 แรงม้า สัญชาติอิตาลี ที่ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1968 รถคันนี้มีอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 31.5 วินาที หรือมีอัตราเร่งเกือบ ๆ ครึ่งหนึ่งของ Nissan Note 1.2VL CVT ในปัจจุบัน ซึ่งหากย้อนไปเมื่อ 53 ปีที่แล้ว รถคันนี้ก็น่าจะเป็นรถที่มีความเร็ว และแรงอยู่ไม่น้อย

Alfa Romeo GTA 1965 (ALFA ROMEO Giulia Coupe 1300 GTA Junior 1965) อีกหนึ่งแบรนด์รถยนต์ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน โดยรุ่นนี้ถือกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1965 เป็นรถยนต์ 2 ประตู เกียร์ 5 สปีด ความเร็วอยู่ที่ 210 กิโลเมตร / ชั่วโมง 

Audi Sport Quattro 1985 รถที่ผลิตขึ้นมาเพื่อการแข่งแรลลี่โดยเฉพาะ โดยรถรุ่นนี้มีการผลิตออกมาเพียง 164 คันเท่านั้น และที่สำคัญรถรุ่นนี้ได้รับความนิยมเป็นยากมาจนทำให้ เกมรถแข่งออนไลน์ หลาย ๆ ปรากฏให้เห็นรถรุ่นนี้อยู่เสมอ นอกจากนี้ในปัจจุบัน รถรุ่นนี้ถูกนำไปประมูลต่อในราคาหลายแสนเหรียญสหรัฐ

Ferrari F40 มีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1984 และทำการเปิดตัวในปี 1987 โดยรถรุ่นนี้มีแรงม้าสูงถึง 478 แรงม้า ทำความเร็วได้สูงสุดที่ 320 กิโลเมตร / ชั่วโมง และมีอัตราเร่ง 0 -100 กิโลเมตรในเวลาเพียง 3.8 วินาทีเท่านั้น

Toyota Corolla AE86 GT รถยนต์จากประเทศญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยรุ่นนี้เป็นรถยนต์ยุค 80s ที่มีกำลังแรงม้าอยู่ที่ 127 แรงม้า เกียร์ 5 สปีด ซึ่งในปัจจุบันราคาของรถรุ่นนี้สูงขึ้นจากราคาเดิมหลายเท่าตัว

เกมแข่งรถ Assetto Corsa มีรถแข่งประเภทใดบ้าง ?

ภายใน เกมแข่งรถ Assetto Corsa นอกจากจะมีระบบของเกมที่ดีเยี่ยมแล้ว ในส่วนของรถที่ใช้ในการแข่งในเกม ก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน ไม่เพียงแต่รถคลาสสิกที่เรานำมาฝากทุกคนในวันนี้เท่านั้น แต่ยังมีรถที่จัดอยู่ในประเภทอื่น ๆ เช่น DRIFT, GRAN TURISMO, HISTORIC RACING และ SUPERCARS เป็นต้น ซึ่งหากใครที่อยากเล่น เกมแข่งรถ ps4 หรือ เกมแข่งรถ pc Assetto Corsa นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

เว็บตรงไม่มีขั้นต่ำ

More