Previous
Next
banner1-2
banner2-2

ทำความรู้จัก Ferrari FXX K รถแข่งที่อยู่ในหน้าปก Assetto Corsa เกมแข่งรถเหมือนจริง

Assetto Corsa เกมแข่งรถเหมือนจริง ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงเปิดตัวมาจนถึงในปัจจุบัน ซึ่งหากใครที่เคยเห็นหน้าปกของเกมนี้ ก็คงจะคุ้นหน้า คุ้นตากับรถสปอร์ตสีแดงสุดสวยจาก Ferrari กันอยู่บ้าง แต่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่า รถสปอร์ตหรือรถแข่งคันนั้น เป็นรุ่นใด ซึ่งในวันนี้เราได้หาคำตอบเหล่านั้นมาให้กับทุกคนแล้ว โดยจะมีข้อมูลที่น่าสนใจขนาดไหน เราไปดูพร้อมกันเลย

รีวิว Ferrari FXX K รถสปอร์ตสเปคเทพใน Assetto Corsa เกมแข่งรถเหมือนจริง

ก่อนที่เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเจ้า Ferrari FXX K รถสปอร์ตสเปคเทพที่อยู่บนหน้าปกของเกม Assetto Corsa เกมแข่งรถเหมือนจริง เกมนี้ เราจะขอพูดถึงในส่วนของความเป็นมาของตัวเกม Assetto Corsa กันก่อน โดยเกมนี้จัดว่าเป็น เกมรถแข่ง สัญชาติอิตาลี ซึ่งพัฒนาโดย Kunos Simulazioni ซึ่งเป็นค่ายเกมชื่อดังของประเทศอิตาลี ดังนั้นจึงอาจมีความเป็นไปได้ว่า นอกจากความเร็วแรงของ Ferrari FXX K แล้ว หนึ่งในเหตุผลที่เขาเลือกรถจากแบรนด์นี้มาใช้ขึ้นปกก็อาจจะมีสาเหตุมาจากการที่เป็นแบรนด์รถจากอิตาลีเช่นกัน ซึ่งในตัวเกม Assetto Corsa Competizione และ Assetto Corsa Mobile ก็เลือกใช้รถจากลัมโบร์กินี รถสัญชาติอิตาลีมาขึ้นปกเช่นเดียวกัน

โดย Hyper Car รุ่นนี้ เป็นรถปี 2015 ที่ได้รับเสียงฮือฮาตั้งแต่วันเปิดตัว ซึ่งผลิตออกมาทั้งหมด 32 คันทั่วโลก ด้วยกำลังแรงม้า 1,036 แรงม้า ความเร็ว 200 กิโลเมตร / ชั่วโมง เครื่องยนต์ V12 ซึ่งจัดว่าเป็นรถยนต์สมรรถนะสูงในระดับ Hyper Car และด้วยสมรรถนะต่าง ๆ ที่มีใน Hyper Car รุ่นนี้ บวกกับประวัติศาสตร์ที่ยาวนานของ Ferrari สามารถขายออกได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะมีราคาสูงถึง 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งหากเป็นราคาที่นำเข้าในไทยรวมภาษีแล้ว แน่นอนว่าราคาต้องสูงขึ้นเป็นเท่าตัวอย่างแน่นอน ดังนั้นการที่ เกมแข่งรถออนไลน์ เกมนี้ได้นำรถรุ่นนี้มาขึ้นปกเกมก็เป็นเหมือนสัญลักษณ์ที่จะสื่อให้เห็นว่า ภายในเกมจะเต็มไปด้วยการแข่งขันที่เร้าใจ ที่เปรียบเสมือนรถคันนี้นี่เอง

Assetto Corsa เกมแข่งรถเหมือนจริง ที่แฟน Ferrari มีควรพลาด!

สำหรับใครที่เป็นแฟนรถยนต์ระดับเทพอย่าง Ferrari และอยากลองสัมผัสรถยนต์รุ่นต่าง ๆ จาก Ferrari ผ่าน เกมแข่งรถเหมือนจริง Assetto Corsa เป็น เกมแข่งรถมัน ๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเกมนี้เป็น เกมแข่งรถ Pc ที่คุณสามารถซื้อผ่าน Steam ได้ง่าย ๆ หรือใครมีเครื่อง Ps4 หรือ Xbox One ก็สามารถซื้อเกมนี้มาเล่นได้แบบง่ายดาย โดยในเกมนี้มีรถ Ferrari ให้เลือกเล่นมากถึง 20 คัน เช่น 250 GTO, GTO, 312/67, 330 P4, 812 Superfast, F2004, SF70H, 458 Italia รวมไปถึง Ferrari FXX K ที่เรานำมารีวิวให้ทุกคนในวันนี้ด้วย

เว็บพนันบอล ดีที่สุด

More