Previous
Next
banner1-2
banner2-2

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคนชอบเล่น เกมจำลองสถานการณ์ เพราะจะมีเกมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

ใครที่เป็นคนชื่นชอบการเล่น เกมจำลองสถานการณ์ มารวมตัวกันทางนี้ เพราะอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า บน Steam จะทำการเปิดตัวเกมใหม่ โดยจะเป็นเกมจำลองสถานการณ์เกี่ยวกับการล้างรถ ซึ่งเป็นแนวเกมที่ไม่ค่อยพบได้มากนัก แต่วันนี้ที่เรานำมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันเพราะเราเชื่อว่ามีหลาย ๆ คนที่กำลังตามหาเกมแนวนี้อยู่อย่างแน่นอน

รีวิว Car Detailing Simulator เกมจำลองสถานการณ์ เล่นเพลิน

ก่อนอื่นต้องขอบอกเพื่อน ๆ ไว้ก่อนว่า เกมนี้อาจจะไม่ได้เกมใหม่ซะทีเดียวเนื่องจากก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาเกมได้ปล่อยตัว Demo ออกมาให้เหล่าแฟนเกมหลาย ๆ คนสามารถลองดาวน์โหลดมาเล่นได้แบบฟรี ๆ แล้ว แต่สำหรับตัวเกมจริงมีข้อมูลบน Steam ประกาศว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เมษายน 2022 ที่จะถึงนี้

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการเล่น เกมจำลองสถานการณ์ Car Detailing Simulator นับว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง โดยเกมนี้เป็น เกมล้างรถ แต่งรถ หรือจะเรียกว่าเป็น เกมพลิกโฉมรถ ที่จะจำลองให้คุณเป็นเจ้าของอู่โดยคุณจะต้องทำตั้งแต่การไปเลือกซื้อซากรถมาจากในโกดัง ซึ่งตรงนี้จะต้องมีค่าใช้จ่าย และเมื่อคุณได้ซากรถมาเป็นที่เรียบร้อย คุณจะต้องนำรถมาล้าง ซ่อม และทำสีใหม่ทั้งคัน เพื่อให้ได้รถที่สวย และดูดี จากนั้นก็ทำการถ่ายภาพ และนำไปทำการลงขายในเว็บไซต์ และหลังจากที่ทำการประกาศขายแล้ว หากรถของคุณสามารถขายได้ คุณก็จะสามารถนำเงินที่ได้จากการขายรถคันดังกล่าวไปซื้อรถรุ่นที่แพงขึ้นได้นั่นเอง 

ราคา และอุปกรณ์ที่รองรับสำหรับ เกมแคชชวล เกมนี้

มาถึงในส่วนของข้อมูลเกี่ยวกับราคา และอุปกรณ์ที่รองรับสำหรับเกมจำลองสถานการณ์เกมนี้กันแล้ว ก่อนอื่นในส่วนของราคาเกมต้องบอกว่าในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศราคาที่เป็นทางการของเกมออกมาแต่อย่างใด ซึ่งเราคาดว่าราคาของเกมที่ซื้อบน Steam น่าจะอยู่ในหลักร้อย ไปจนถึงหลักพันต้น ๆ เท่านั้น และในส่วนของข้อมูลเกี่ยวอุปกรณ์ที่รองรับ เกม Simulation เกมนี้สามารถเล่นได้บน PC ที่เป็น Windows 7 64 Bit, Windows 8 64 Bit และ Windows 10 64 Bit เป็นต้น และสำหรับเครื่องเกมอื่น ๆ จะไม่รองรับเกมนี้นั่นเอง 

อย่างไรก็ตาม เกมนี้เป็นเกม Single – Player ดังนั้นจึงไม่สามารถเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ ได้ แต่สำหรับใครที่อยากได้เกมไว้เล่นเพลิน ๆ ไม่จริงจังมากนัก เกมนี้ก็นับว่าเป็นอีกเกมหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

Test Drive Unlimited Solar Crown เกมแข่งรถ ตำนานที่ยังมีลมหายใจ

ไฮโลไทย

More