Previous
Next
banner1-2
banner2-2

รถยนต์ไฟฟ้า ORA รถไฟฟ้าราคาหลักล้านต้น ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในไทย

รถยนต์ไฟฟ้า ORA

(https://www.prachachat.net/motoring/news-951724

ในยุคที่ราคาน้ำมันพุ่งสูง รถไฟฟ้านับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลาย ๆ คนตัดสินใจเลือกใช้แทนรถยนต์ทั่วไปเป็นจำนวนมาก และที่สำคัญรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันยังมีราคาที่ไม่สูงมากนัก โดยเฉพาะ รถยนต์ไฟฟ้า ORA ที่มีราคาเริ่มต้นเพียงล้านต้น ๆ เท่านั้น ซึ่งรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้จะเป็นอย่างไร และจะน่าสนใจขนาดไหน เราไปดูรายละเอียดต่าง ๆ กันเลย

รถยนต์ไฟฟ้า ORA

(https://www.gwm.co.th/ORA_GOOD_CAT.html

รีวิว รถยนต์ไฟฟ้า ORA รถยนต์ที่เหมาะกับสไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่สุด ๆ 

รถยนต์ไฟฟ้า ORA หรือ ORA Good Cat นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ รถยนต์ไฟฟ้า ที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงในไทย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบรถยนต์ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด และที่สำคัญประหยัดพลังงาน โดย ORA เป็นแบรนด์รถยนต์สัญชาติจีน ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Great Wall Motors (GWM) อีกหนึ่งแบรนด์ยังใหญ่ของจีนที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน

โดย ORA Good Cat นั้นมีการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า 100% ออกมาแล้วหลายรุ่นด้วยกัน และรุ่นที่เราจะมารีวิวให้กับทุกคนได้อ่านในวันนี้คือรุ่น ORA Good Cat GT ซึ่งเป็นรุ่นที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ ORA ที่เพิ่มความสปอร์ท และความเท่เข้ามาให้รุ่นนี้มีความแตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ มากยิ่งขึ้น

รถยนต์ไฟฟ้า ORA

(https://www.gwm.co.th/ORA_GOOD_CAT.html

รถรุ่นนี้เป็นรถยนต์ 4 ประตู ที่มีขนาดความยาวตั้งแต่ส่วนหน้ารถ ไปจนถึงท้ายรถอยู่ที่ประมาณ 4 เมตรกว่า ๆ (4.25 เมตร) กว้างประมาณ 1.84 เมตร และสูงประมาณ 1.59 เมตร ใช้มอเตอร์เป็นแบบมอเตอร์ซิงโครนัสชนิดแม่เหล็กถาวร (PMSM) ที่ให้กำลังสูงสุดอยู่ที่ 126 กิโลวัตต์ 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน – เมตร และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง ความเร็วสูงสุด 152 กม./ชม. เลยทีเดียว 

นอกจากนี้ในส่วนของแบตเตอรี่ รุ่นนี้ใช้แบตเตอรี่ลิเธียม Ternary ที่มีความจุแบตเตอรี่สูงสุดอยู่ที่ 63.139 กิโลวัตต์ชั่วโมง และระยะทางวิ่งสูงสุด (NEDC Mode) สามารถวิ่งได้ไกลถึง 500 กิโลเมตรเลยทีเดียว และด้วยการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟฟ้ากระแสตรง (DC) จาก 0% – 80% ใช้เวลาประมาณ 60 นาทีเท่านั้น

รถยนต์ไฟฟ้า ORA

(https://www.gwm.co.th/ORA_GOOD_CAT.html

ราคาล้านต้น ๆ พร้อมออฟชั่นพิเศษที่ไม่มีในรุ่นอื่น

สำหรับ รถยนต์ไฟฟ้า ORA รุ่นที่เรานำมารีวิวในวันนี้ นอกจากจะมีสเปคของเครื่องยนต์ (มอเตอร์ และแบตเตอรี่) ที่แตกต่างจากรุ่นอื่น ๆ และ รุ่นนี้ยังมีอุปกรณ์ทั้งภายในและภาพนอก พร้อมออฟชั่นต่าง ๆ ที่พิเศษกว่ารุ่นอื่น ๆ อีกด้วย เช่น เบาะคนขับระบบไฟฟ้าปรับ 6 ทิศทาง, เบาะผู้โดยสารระบบไฟฟ้าปรับ 4 ทิศทาง อีกทั้งยังระบบระบายอากาศ และเบาะนวดไฟฟ้า ทั้งเบาะคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า เป็นต้น

สำหรับ รถยนต์ไฟฟ้า ORA good cat ราคา จะอยู่ที่ 1,549,000 บาท สำหรับรุ่น GT และหากเป็นราคาที่ได้รับเงินสมทบจากรัฐบาลจะอยู่ที่ 1,286,000 บาทเท่านั้น นอกจากนี้สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากได้ ORA good cat ตารางผ่อน ก็สามารถเข้าไปคำนวณเงินผ่อนบนเว็บไซต์ของ www.gwm.co.th  หรือสามารถติดต่อสอบถามไปยังโชว์รูมใกล้บ้านได้เช่นกัน

Mitsubishi Outlander PHEV รถยนต์รุ่นใหม่ จาก Mitsubishi

เว็บ ตรง ไม่ ผ่าน เอเย่นต์