Previous
Next
banner1-2
banner2-2

Hill Climb Racing 2 เกมแข่งรถ ที่เล่นเพลิน และมันส์ไม่แพ้เกมแข่งรถอื่น ๆ

Hill Climb Racing 2

เกมแข่งรถ นับว่าเป็นเกมอีกหนึ่งประเภทที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่ชอบเกมประเภทนี้เนื่องจากเกมส่วนใหญ่จะเป็น เกมแนว Simulator ซึ่งบางคนอาจจะรู้สึกว่าเกมแนวนี้ค่อนข้างที่จะใช้พลังในการเล่นมากพอสมควร แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ เกมรถแข่ง อย่างเกม Hill Climb Racing 2 ที่สามารถเล่นได้เพลิน ๆ และก็มันส์ไม่แพ้เกมแข่งรถอื่น ๆ 

Hill Climb
 

รีวิว Hill Climb Racing 2 เกมแข่งรถ สุดแนวระดับตำนาน

Hill Climb Racingเป็น เกมแข่งรถ ที่เปิดตัวเวอร์ชันแรกในปี 2012 และในปี 2016 เวอร์ชันที่ 2 ก็ได้ทำการเปิดตัวตามมา โดยเกมนี้ถูกพัฒนาโดยค่าย Fingersoft ซึ่งในค่ายก็มีเกมอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายทั้ง Boom Karts Multiplayer, Benji Bananas, Fail Hard รวมไปถึงHill Climb Racing1 – 2 เป็นต้น 

โดย Hill Climb Racingเป็น เกมแข่งรถมือถือ 2 มิติ ที่การเคลื่อนที่ของรถในเกมจะมีการอิงกับระบบฟิสิกส์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องบังคับให้เดินหน้าไปตามเส้นทางที่เกมได้กำหนดไว้ให้ โดยที่จะมีสภาพของสนามแข่งที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละด่าน รวมไปถึงเราจะต้องพิชิตเส้นชัยให้ได้อันดับที่ 1 ให้ได้ ซึ่งหากคุณเล่นแบบออนไลน์ก็จะมีคู่แข่งจากหลาย ๆ ประเทศเข้ามาร่วมแข่งกับคุณในแต่ละด่าน ซึ่งแต่ละคนก็เรียกได้ว่าฝีมือไม่เบาเลยทีเดียว

ความท้าทายของเกมนี้

  • หากกดคันเร่ง หรือเบรกแรงเกินไปรถจะพลิกคว่ำทันที
  • ระวังไม่ให้น้ำมันหมดระหว่างการแข่งขัน
  • มีอุปสรรคระหว่างการแข่งขันมากมาย
  • ต้องเลือกรถและแต่งรถแต่ละคันให้เหมาะกับสภาพท้องถนนของแต่ละด่าน
  • การควบคุมรถให้เหมาะกับแต่ละสถานการณ์เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเกมนี้
  • คู่แข่งที่มาจากทั่วสารทิศ 
Hill Climb Racing
 

ดาวน์โหลดฟรี และที่สำคัญรองรับทั้ง Android และ iOS

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากลองเล่น เกมแข่งรถ ฟรี เกมนี้ ปัจจุบันสามารถดาวน์โหลดง่าย ๆ ทั้งระบบ Android และ iOS โดย เกมแข่งรถ Hill Climb Racing2 จะไม่รองรับแพลตฟอร์ม PC เนื่องจากเกมนี้ไม่ใช่เกมแข่งรถ PC ดังนั้นใครที่อยากเล่นบนอุปกรณ์อื่นนอกเหนือจากสมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ตก็จะไม่สามารถเล่นเกมดังกล่าวได้ 

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบที่ให้เราสามารถเก็บเหรียญระหว่างการแข่งขับเพื่อนนับไปแต่งรถแข่งของเราได้ด้วย แต่หากใครที่เป็นสายเติมเกม ก็สามารถเติมเงินเพื่อไปซื้อไอเทมต่าง ๆ ในเกมได้ง่าย ๆ และมีขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อนมานักอีกด้วย

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคนชอบเล่น เกมจำลองสถานการณ์ เพราะจะมีเกมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

สนับสนุนโดย จีคลับ เว็บบาคาร่าที่น่าเชื่อถือที่สุดในตอนนี้ https://gclubspecial168.com/