Previous
Next
banner1-2
banner2-2

#DRIVE เกมแข่งรถมือถือ ที่จะพาคุณย้อนไปอยู่ในยุค 70s

#DRIVE นับว่าเป็นอีกหนึ่ง เกมแข่งรถมือถือ ที่คุณไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง โดยเกมนี้เป็นเกมที่ถูกเปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ที่พัฒนาโดย Pixel Perfect Dude ซึ่งเป็นค่ายเกมที่พัฒนาเกมสนุก ๆ ออกมาหลายเกมด้วยกัน

รีวิว #DRIVE เกมแข่งรถมือถือ ที่มีไอเทมดี ๆ ให้คุณสามารถเก็บได้ตลอดเส้นทาง

สำหรับใครที่อยากเล่น เกมแข่งรถมือถือ ที่มีเอกลักษณ์ สนุก เล่นเพลิน และมีสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร เกม #DRIVE อาจจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็เป็นได้ โดยธีมของเกมนี้จะมาในธีมของบ้านเมืองในยุค 1970 นอกจากนี้รถต่าง ๆ ที่ใช้แข่งในเกมส่วนใหญ่ก็จะเป็นรถที่มีดีไซน์ในยุคนั้นเป็นหลัง 

วิธีเล่น เกมแข่งรถฟรี เกมนี้ก็ไม่ได้มีความยาก และซับซ้อนเท่าไรนัก ซึ่งเมื่อเราเข้าไปสู่หน้าแรกของเกม เกมจะให้คุณทดลองเล่น และบังคับรถในระยะทางสั้น ๆ พร้อมกับการฝึกเก็บไอเทมต่าง ๆ นอกจากนี้ยังจะมีด่านให้คุณขับรถหนีตำรวจ ซึ่งไอเทมที่คุณเก็บมาระหว่างแข่งยังสามารถใช้สกัดตำรวจที่กำลังขับรถหนีอยู่ได้อีกด้วย นอกจากนี้แต่ละด่านก็จะมีเควสให้คุณได้ทำแตกต่างกันออกไป ซึ่งความสนุกของเกมนี้คือความไม่จำเจของแต่ละด่าน รวมไปถึงธีมของแต่ละสนามก็ยังมีความหลากหลายอีกด้วย

จุดด้อยของเกม

 หลังจากที่เราได้ทำการทดลองเล่น เกมแข่งรถมือถือ ออนไลน์ เกมนี้มาสักพัก ก็พบว่าจุดด้อยของเกมนี้คือระบบในการควบคุมรถ เนื่องจากเกมแข่งรถทั่วไปมักจะควบคุมรถด้วยการโยกหน้าจอมือถือ แต่สำหรับเกมนี้เราจะต้องกดหน้าจอฝั่งซ้าย และขวา เพื่อความคุมให้รถอยู่ในเส้นทางที่เราต้องการให้รถวิ่งไป ซึ่งหากเราไม่ฝึกให้มีความเคยชิดจะเป็นเรื่องที่ยากเป็นอย่างยิ่งสำหรับด่านที่เราจะต้องให้รถวิ่งในเลนเสมอ

สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Android ให้คุณมันได้ในทุกระบบ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเล่น เกมแข่งรถมือถือ เกมนี้ คุณสามารถดาวน์โหลดเล่นฟรีได้ทั้ง iOS และ Android ดังนั้นหากใครที่มีอุปกรณ์ที่เป็น สมาร์ทโฟน หรือ แท็ปเล็ต ก็สามารถดาวน์โหลดเล่นได้แบบง่าย ๆ นอกจากเกมนี้จะเป็น เกมแข่งรถออนไลน์ ที่สามารถดาวน์โหลดได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายแล้ว สำหรับใครที่เป็นสายเติมเกม เกมนี้ยังรังรองรับการเติมเงินเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อไอเทม หรืออัปเกรดส่วนต่าง ๆ ในเกมได้ง่าย ๆ 

อ่านบทความ : Rebel Racing เกมแข่งรถบนมือถือ ที่มีรถให้เลือกเล่นแบบจุใจ

สนับสนุนโดย > ufaball.bet  เว็บตรง ฝาก-ถอน สะดวกรวดเร็ว แม่นยำ สนุกไปกับเกมเดิมพันที่หลากหลายได้ทุกระบบปฏิบัติการณ์ไม่ว่า บนมือถือหรือแท๊บเล็ต

More