Previous
Next
banner1-2
banner2-2

Maserati MC20 ที่สุดของ Super Sport Car จาก Maserati

Maserati MC20

Maseratiนับว่าเป็นแบรนด์รถยนต์ซูเปอร์คาร์ชื่อดังของอิตาลี ที่เน้นผลิตรถยนต์สมรรถนะสูงหลัง และล่าสุดกับปรากฏตัวพร้อมราคาอย่างเป็นทางการของ Maserati MC20 รถยนต์ Super Sport Car ที่มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง และ ดีไซน์ภายนอก ภายในที่โฉบเฉียบตามแบบฉบับของMaserati ที่สำคัญราคาในไทยอย่างเป็นทางการก็ถูกเปิดเผยออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Maserati MC20 ซูเปอร์คาร์ที่มาพร้อมเครื่อง V6 อันทรงพลัง

สำหรับMaserati MC20 เป็นรถยนต์เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2021 ที่ผ่านมา แต่สำหรับ รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ เป็นรถซูเปอร์คาร์ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ที่เป็นเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรซึ่งมาจาก F1 โดยเป็นเครื่องยนต์ 3.0L V6 3000 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 630 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 730 Nm ความเร็วสูงสุดมากกว่า 320 กม./ชม. และมีอัตราเร่ง 0 – 100 กม./ชม. ใน 2.9 วินาที 

รุ่นนี้มาพร้อมกับโหมดขับขี่ทั้งหมด 4 โหมด ได้แก่ GT, Sport, Corsa และ Wet ดังนั้นรถยนต์รุ่นนี้จึงไม่ใช้รถที่จะเหมาะกับการนำมาขับในชีวิตประจำวันเท่าไรนัก นอกจากนี้สำหรับการตกแต่ง และดีไซน์ภายในของMC20 ยังมาพร้อมกับสิ่งที่เรียกว่า Fully DIGITALISED INTERIORS เริ่มตั้งแต่หน้าจอมาตรวัด Next-gen TFT ขนาด 10.2 นิ้ว และจอภาพ R1 10.25 นิ้ว ที่เชื่อมต่อบันเทิง เช่นการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน, GPS และ การตั้งค่าต่าง ๆ เป็นต้น และที่สำคัญรถรุ่นนี้เป็นรถที่ประกอบในเมืองโมเดนา (Modena) ประเทศอิตาลี แบบ 100% อีกด้วย

รถที่คุณสามารถใส่ตัวตนของคุณได้เต็มที่ พร้อมราคาอย่างเป็นทางการ 21.5 ล้านบาท

Maserati MC20

สำหรับ Maserati MC20คันนี้นอกจากจะเป็นรถที่มีสมรรถนะสูงแล้ว คุณยังสามารถดีไซน์รถซูเปอร์คาร์คันโปรด และใส่ตัวตนของคุณไปบน MC20 Maserati คันนี้ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสีของตัวรถที่มีให้เลือกมากถึง 26 สี, ลายล้อแม็ก, สีดิสเบรค, ลวดลายบนตัวรถ, สีเบาะ รวมไปถึงออฟชั่นต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งสิ่งนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่มากนักสำหรับรถยนต์ระดับไฮเอนด์แบบนี้ นอกจากนี้สำหรับใครที่อยากลองดีไซน์รถยนต์รุ่นนี้ในแบบฉบับของตัวเอง คุณก็สามารถเข้าไปดีไซน์ได้ง่าย ๆ บนเว็บไซต์ของ Maserati ได้เลย 

นอกจากนี้สำหรับราคาในไทย ที่ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2021 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 21,500,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรถซูเปอร์คาร์อีกหนึ่งรุ่นที่มีสเปคใกล้เคียงกับMC20 คือ MC20Cielo ซึ่งจะเป็นรุ่นที่สามารถเปิดประทุนได้ ที่สำคัญคุณยังสามารถเข้าไปลองฟังเสียงเครื่องยนต์ และ เสียงการเร่งเครื่องจาก 0 – 100 ได้ง่าย ๆ ที่บนเว็บไซต์ https://www.maserati.com/ และต้องขอบอกเลยว่าใครที่ได้ฟังเสียงเครื่องยนต์ของสุดยอดรถสปอร์ตรุ่นนี้เป็นต้องหลงรักแบบหมดใจอย่างแน่นอน

อ่านบทความอื่น ๆ >> Ford SVT Cobra R 1993 บนเนื้อเรื่องใหม่ของเกม Forza Horizon 5

สนับสนุนโดย : https://hilospec.com/ ไฮโลไทย ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำ แทงไฮโลพื้นบ้าน เบทเริ่มต้น 5 บาท

More