Previous
Next
banner1-2
banner2-2

Rush Rally 3 เกมแข่งรถแรลลี่ แถมฟรีความมันแบบสุดขีด

Rush Rally 3

Rush Rally 3 เป็นหนึ่งในซีรีส์เกม Rush Rally ที่เปิดให้ดาวน์โหลดให้เล่นมาแล้วหลายต่อหลายภาคด้วยกัน ซึ่งเป็นเกมแข่งรถแนวแรลลี่ที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความมันแบบสุดขีด และที่สำคัญเกมนี้ยังเป็นเกมบนมือถือที่บอกเลยว่า ใครที่ชื่นชอบเกมแข่งรถแนวนี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

รีวิว Rush Rally 3 เกมแข่งรถที่มีสนามให้แข่งมากกว่า 72 เส้นทาง 

Rush Rally 3เป็น เกมแข่งรถแรลลี่ ที่เปิดให้ดาวน์โหลดสำหรับแพล็ตฟอร์มมือถือ โดย Rush Rally มาพร้อมโหมดเกมที่มีให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย เช่น โหมด Career ซึ่งเป็นโหมดการเล่นใหม่ ที่ให้ผู้เล่นสามารถแข่งในด่าน A-B สำหรับการแข่งขันแบบ Single Rally ซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่คุณจะลงแข่งคนเดียวเพื่อทำลายสถิติของตัวเอง และ เก็บเหรียญระหว่างการแข่ง และการแข่งแบบ Rally Cross คือการแข่งขันที่ผู้เล่นจะได้ร่วมแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่น ๆ จากหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก และที่สำคัญคือ เกมแข่งรถมือถือ เกมนี้ยังมีอีเวนต์ต่าง ๆ ให้คุณสามารถเข้าไปร่วมแข่งขันอีกด้วย

Rush Rally 3

นอกจากนี้เกมนี้ยังได้รับเสียงชื่นชมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ในทั้งเรื่องของกราฟิก, ฟิสิกส์ และเรื่องของเสียงที่ค่อนข้างสมจริงเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญเกมนี้ยังมีเส้นทางในการแข่งขันให้คุณสามารถเลือกเล่นแบบจุใจมากถึง 72 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนลาดยาง, หิมะ, กรวด และพื้นถนนที่เป็นดิน ซึ่งเส้นทางแต่ละแบบก็มีความมันและความท้ายทางในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสนาม ยิ่งไปกว่านั้นคือสภาพอากาศขณะแข่งก็มีมาแบบครบครันจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นฝนตก หิมะถล่ม หรือ การแข่งขันตอนกลางคืน ในเกมนี้ก็จัดมาให้คุณทั้งหมด

เกมRush Rally 3 เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้บน iOS และ Android 

Rush Rally 3

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเล่นRush Rally 3 ทุกคนสามารถดาวน์โหลดเกมได้ง่าย ๆ บนมือถือทั้งบนระบบ iOS และ Android ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายอยู่ในเกณฑ์เดียวกัน โดยRush Rally 3 for iOS จะมีราคาอยู่ที่ 179 บาท และสามารถซื้อ Track Pack และ DLC Pack เพิ่มได้จากบนเกมในราคาเพียง 99 บาท และสำหรับRush Rally 3 for Android จะมีราคาอยู่ที่ $4.99 หรือประมาณ 179.29 บาท 

นอกจากนี้สำหรับใครที่อยากเล่นเกมนี้บน PC คุณก็สามารถรอดาวน์โหลดตัวเกมได้ง่าย ๆ บน Steam ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงหนึ่ง แต่สำหรับตัวเกม Rush Rally ในภาคอื่น ๆ สามารถดาวน์โหลดได้บนทั้ง Seam, iOS และ Android แล้ววันนี้ หรือหากใครที่มีเครื่องเกม Nintendo Switch ก็สามารถซื้อเกมนี้ไปเล่นบนอุปกรณ์ของคุณก็ได้เช่นกัน

อ่านบทความอื่น ๆ >> Maserati MC20 ที่สุดของ Super Sport Car จาก Maserati

สนับสนุนโดย: https://ufaball.bet/ เว็บพนันออนไลน์ มั่นคงปลอดภัย มั่นใจซื่อตรง เปิดบริการแล้วครบจบในที่เดียว

More