Previous
Next
banner1-2
banner2-2

เผยโฉม Ducati 899 Panigale ในปี 2022

Ducati 899 Panigale อีกหนึ่ง รถมอเตอร์ไซค์ สัญชาติอิตาเลียนที่ถูกออกแบบมาให้มีความดุดันและสวยหรูไปในตัว

Ducati 899 Panigale ที่สุดของสปอร์ตไบค์ในปี 2022

Ducati 899 Panigale

Ducati 899 Panigaleถือเป็น รถมอเตอร์ไซค์ สัญชาติอิตาเลียนที่ประกอบขึ้นในไทย แบ่งอยู่ในคลาสสปอร์ตไบค์หรือ motorsport ที่มีการออกแบบเครื่องยนต์และรูปทรงมาจากรถที่ใช้ลงแข่งบนสนาม โดยดูคาติ899 ถูกวางโครงสร้างมาให้ดูบึกบึนพร้อมลุยทุกสถานการณ์ และไม่ต้องกังวลเรื่องขุมกำลังเพราะว่าดูคาติได้ใส่ทุกอย่างมาให้แบบจัดเต็ม โดยมีการนำเทคโนโลยีพิเศษประกอบกับนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้เป็นตัวเพิ่มอัตราเร่ง เพื่อเวลาในการออกตัวจะได้มีความสมูทมากยิ่งขึ้นและเพิ่มความคงที่ตอนออกตัวได้อีกด้วย เนื่องด้วยดูคาติอยู่ในวงการ รถบิ๊กไบค์ เมืองไทยมาอย่างยาวนานแม้ว่าจะเป็นการนำเข้ามา แต่เมื่อปี 2564 ที่ผ่านมาดูคาติได้ก่อตั้งบริษัทแห่งแรกในไทยขึ้นอย่างเป็นทางการที่โชว์รูมDucati Bangkok สาขาสุวรรณภูมิ ส่งผลให้ยอดขายในประเทศไทยมีจำนวนที่พุ่งสูงมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันตัวรถมีการผลิตมากยิ่งขึ้นและเพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค

ส่องดูไซน์สุดลัคชัวรี่ของDucati899 Panigale

Ducati 899 Panigaleหากพูดถึงด้านการออกแบบดีไซน์ดูคาติถือว่ามีความเรียบหรูมากกว่าแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ มันบอกชัดถึงความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร เห็นได้จากการดีไซน์เรือนไมล์หรือมาตราวัดความเร็วที่มีการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะกับยุคสมัยใหม่ นอกจากนั้น ดูคาติ899 เพิ่มความเป็น ยานยนต์สปอร์ทด้วยการติดสัญลักษณ์ประจำตัวไว้ที่ข้าง ๆ ตัวถังน้ำมัน และตัวเบาะนั่งทั้งผู้ขับขี่กับผู้นั่งได้รับการออกแบบให้มีความโค้งนั่งสบายแต่คงความดุดัน ส่วนเฟรมด้านข้างตัวรถได้ออกแบบให้มีขนาดใหญ่ เนื่องจากเวลาคนอื่นมองจะได้เห็นถึงความมีมิติที่โฉบเฉี่ยวแบบคล่องตัว และที่สำคัญมันสามารถช่วยเพิ่ม Aero Dynamic ให้กับการขับขี่ที่ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ต่อมาในด้านของความปลอดภัยดูคาติคำนึงถึงลูกค้าที่มีใจรักในความเร็ว ด้วยการติดตั้งเกียร์แบบ 6 สปีดหรือ DQSDucati Quick Shift ที่สามารถช่วยลดการกระตุกของตัวรถให้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งมีการเพิ่มออปชั่นเสริมในส่วนของระบบคลัทช์เข้ามา ที่ช่วยในการควบคุมรถขณะขับขี่ได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และในส่วนของห้องเครื่องก็มีชุด Monocoque Aluminium ที่ทำจากวัสดุชั้นดีมาคอยปกป้องห้องเครื่องให้ปลอดภัย

ส่องราคาอย่างเป็นทางการของเจ้า 899 Panigale

สำหรับDucati 899 Panigale เปิดตัวมาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ L-TWIN 4 วาล์วต่อลูกสูบ ระบบเกียร์แบบธรรมดา 6 สปีด ติดตั้ง Brembo Monobloc พร้อม ABS ทั้งเบรกหน้า-หลัง ส่วนของกำลังอัดสูงสุดอยู่ประมาณ 148 แรงม้าที่ 10,750 รอบต่อนาที ในส่วนของยางหน้ามีขนาด 120/70 ZR17 Pirelli Diablo Rosso Corsa และยางหลังขนาด 180/60 ZR17 Pirelli Diablo Rosso Corsa ในส่วนของหน้าปัดเรือนไมค์เป็นแบบดิจิตอล LED ที่คอยบอกสถานะต่าง ๆ ขณะขับขี่ บอกได้เลยว่าจัดเต็มแบบสุด ๆ โดยสำหรับ รถบิ๊กไบค์ยอดนิยม รุ่นนี้มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 749,000 บาท เมื่อเทียบกับสิ่งที่ทางดูคาติจัดมาให้ถือว่าคุ้มค่าแบบสุด ๆ 

Honda Civic Type R (FL5) ตัวแรง ตัวตึงที่สุดในรอบ 50 ปี

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี

More