Previous
Next
banner1-2
banner2-2

Nickelodeon Kart Racers 3: Slime Speedway เกมแข่งรถบนคอนโซล

Nickelodeon Kart Racers 3

งานนี้แฟนการ์ตูนชื่อดังอย่าง สพันจ์บ็อบ สแควร์แพนส์ หรือ แฟนการ์ตูนจากค่ายNickelodeon ไม่ควรพลาด สำหรับ Nickelodeon Kart Racers 3: Slime Speedway เกมแข่งรถบนคอนโซลที่จะขนเอาเหล่าตัวการ์ตูนจาอนิเมชั่นชื่อดังหลาย ๆ เรื่องจากค่ายNickelodeon รวมมาไว้บนเกมนี้แบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นเจ้าฟองน้ำสีเหลืองอย่างสพัยจ์บ็อบ, นินจาเต่า หรือ การ์ฟีลด์ เป็นต้น ซึ่งใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกกับเกมแข่งรถที่มีตัวการ์ตูนชื่อดังแบบนี้ต้องรีบดาวน์โหลดแล้ว

รีวิว Nickelodeon Kart Racers 3: Slime Speedway เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย Bamtang Games

Nickelodeon Kart Racers 3

Nickelodeon Kart Racers 3: Slime Speedwayเป็นเกมใหม่ล่าสุดจากทีมผู้พัฒนา Bamtang Games ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมในซีรีส์เกมNickelodeon Kart Racers มาตั้งแต่ปี 2020 ซึ่งตัวเกมภาคนี้เป็นตัวเกมสำหรับเครื่องเกมคอนโซล ที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือน ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา 

โดยNickelodeon kart racers 3 กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งด้วยการนำตัวละครที่โดดเด่นกว่า 40 ตัว มาแข่งดริฟท์ สไลด์ และเร่งความเร็วไปสู่เส้นชัยบนแทร็ก และนอกจากตัวละครภายในเกมจะมาจากการ์ตูนชื่อดังแล้ว แรงบันดาลใจในการสร้าง Map, แทร็ก หรือ รถแข่งต่าง ๆ ยังมาจากการ์ตูนชื่อดังจากNickelodeon เช่น SpongeBob SquarePants, Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ Avatar: The Last Airbender เป็นต้น ดังนั้นจึงทำให้ผู้เล่นทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นแฟนการ์ตูนได้ซึมซับบรรยากาศของการ์ตูนเรื่องโปรดจากเกมนี้ไปแบบเต็มที่

นอกจากตัวละคร Nickelodeon มากกว่า 40 ตัวละครที่คุณจะได้เจอบนเกมนี้แล้ว คุณยังจะได้พบกับฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้นน่าสนใจต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนยานพาหนะอัตโนมัติ เมื่อแทร็คมีสภาพที่เปลี่ยนไป เช่นเปลี่ยนจากถนนธรรมดา เป็นแม่น้ำ เป็นต้น อีกทั้งเกมเวอร์ชันนี้ยังนับว่าเป็นเวอร์ชันแรกที่ตัวละครภายในเกมจะมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และแน่นอนว่าสามารถเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้ดีเป็นอย่างยิ่ง และพิเศษสุด ๆ ด้วยฟีเจอร์ในการเลือกสมาชิกทีม 90 คน เพื่อให้เข้ากับสไตล์การเล่นของคุณพร้อมความสามารถพิเศษเฉพาะตัว และสนามแข่งทั้งใหม่และเก่ารวมกันมากกว่า 36 สนามเลยทีเดียว

Nickelodeon kart racers3 ลดราคาสูงสุด 63% บนทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดเกมแข่งรถสุดมันและสุดฮาอย่างNickelodeon Kart Racers 3: Slime Speedway คุณสามารถดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ บนทั้ง Steam, Nintendo Switch, PlayStation และ Xbox โดย nintendo switch ลดสูงสุด -60% จาก $49.99 เหลือเพียง $19.99 และสำหรับ Turbo Edition ลดเหลือเพียง $23.99 โปรโมชั่นถึงวันที่ 01 ตุลาคม 2023 เครื่อง PlayStation 4 – 5 และ เครื่องเกม Xbox ลดราคา 60% จาก $49.99 เหลือ $19.99 และ Turbo Edition จาก $59.99 ลดเหลือ $23.99 โปรโมชั่นของ PlayStation ถึงวันที่ 1 กรกฎาคม 2023 และ โปรโมชั่นของ Xbox จะสิ้นสุดในวันที่ 2 มกราคม 2023 และสุดท้ายคือ Steam ลดราคา 60% จาก 579 บาท เหลือเพียง 231.60 บาท เท่านั้น และTurbo Edition ลดสูงสุด 63% จาก 818 บาทเหลือเพียง 301.02 บาท โดยโปรโมชั่นลดราคาจะสิ้นสุดในวันที่ 6 มกราคม 2023 ที่จะถึงนี้ 

อ่านบทความอื่น ๆ >> New Super Cub 2022 รถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์คลาสสิกที่กลับมาอีกครั้ง

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี

More