Previous
Next
banner1-2
banner2-2

สายเกมแข่งรถ เตรียมตัวพบกับ Disney Speedstorm เกมแข่งรถ 2023

Disney Speedstorm

Disney Speedstorm เป็นเกมแข่งรถที่เตรียมจะเปิดตัวภายในปี 2023 นี้ ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนาโดย Gameloft ค่ายเกมชื่อดังที่พัฒนาเกมชื่อดังออกมาหลายเกมด้วย เช่น Asphalt 9: Legends, The Oregon Trail และ Heroes of The Dark เป็นต้น และในปี 2023 นี้ เขาของเปิดศักราชด้วย เกมแข่งรถมัน ๆ ที่อัดแน่นอนไปด้วยตัวละครจากค่ายDisney และ Pixar ซึ่งเกมนี้จะน่าสนใจขนาดไหนวันนี้เราจะมาพรีวิวเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยให้กับเพื่อน ๆ ทุกคน

พรีวิว Disney Speedstorm เกมแข่งที่สานฝันสาวก Disney

Disney Speedstorm

Disney Speedstormเกมแข่งรถที่รวมเอาเหล่าตัวละครจากการ์ตูน และ ภาพยนตร์ชื่อดังจากDisney และ Pixar เช่น ตัวละครที่น่าทึ่ง ได้แก่ กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์, มู่หลาน, มิกกี้เมาส์, ซัลลีย์ และอีกมากมาย เข้ามาแข่งขันกับในรูปแบบของ เกมแข่งรถ Kart สไตล์เกมอาร์เคด คล้ายกับ KartRider Rush+ หรือ Hot Wheels เป็นต้น ซึ่งภายในเกมจะมีอัปเกรดสถิติของนักแข่งแต่ละคนและใช้ทักษะเฉพาะตัวของพวกเขาให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งอาจส่งผลต่อผลลัพธ์ของการแข่งขันเดี่ยวและเปลี่ยนวิธีการเล่นเกมของคุณอย่างมาก ดังนั้นการเลือกตัวละครที่เปรียบเสมือนตัวแทนของคุณจึงมีผลต่อการแข่งขันนั่นเอง

Disney Speedstorm

เกมแข่งรถDisney เป็นเกมที่รองรับโหมดการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ ที่ให้คุณสามารถร่วมแข่งขันกับเพื่อน ๆ คนอื่นได้บนช่องทางออนไลน์ เพื่อชิงชัยเพื่อเป็นที่ 1 ของตารางการแข่งขัน และในส่วนของสนามแข่งDisney Speedstorm gameplay เป็นสนามแข่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากDisney และ Pixar ดังนั้นธีมของสนามแต่ละสนามจึงทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในหนัง หรือ การ์ตูนของDisney และ Pixar เช่น ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน (Pirates of the Caribbean), The Jungle Book, The Scare Floor และ มู่หลาน เป็นต้น นอกจากนี้คุณยังสามารถแต่งตัวละคร และ รถแข่งของคุณได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้คุณเพลิดเพลินกับการแข่งขันในสนาม และแต่งเติมตัวละครและรถแข่งคันโปรดได้แบบไม่มีขีดจำกัด

Graphical user interface

Description automatically generated

Disney Speedstorm เกมคอนโซลที่รองรับทุกแพลตฟอร์ม

สำหรับDisney Speedstorm เป็นเกมคอนโซล แนว Simulator ที่เตรียมเปิดให้เล่นได้บนทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง PC บน Steam และ Epic Games, DisneySpeedstorm Nintendo Switch และDisney Speedstorm ps5 โดยทั้งหมดนี้มีกำหนดการที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการภายในปี 2023 นี้ แต่สำหรับชาว Xbox และ Microsoft Store อาจจะต้องอดใจรออีกนิด นอกจากนี้สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดเกมนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสาร และช่องทางการดาวน์โหลดสำหรับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ที่Disney Speedstorm งานนี้ใครที่ไม่อยากพลาดความเมามันแบบสุดปลอก เตรียมกำเงินรอได้เลย!

อ่านข่าวสารรถอื่น ๆ >> นักแข่ง F1 Jim Clark ตำนานผู้ล่วงลับ

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี

More