Previous
Next
banner1-2
banner2-2

เตรียมตัวเป็นเจ้าของ New Range Rover รถ Luxury SUV พร้อมเปิดราคาไทย

New Range Rover

สำหรับ New Range Rover เป็น Luxury Performance SUV ที่เปิดตัวมาพร้อมรุ่นย่อยทั้งหมดหลายรุ่นด้วยกัน ซึ่งก่อนหน้านี้New Range Rover ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกา และแน่นอนว่าก็สร้างเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว 

New Range Rover ปลั๊กอินไฮบริด 7 ที่นั่งสุดหรูหรา

New Range Rover

New Range Roverจะถูกผลิตออกมาทั้งหมด 3 ระบบขับเคลื่อน ได้แก่ เครื่องยนต์ Petrol V8, Mild Hybrid (MHEV) และ ปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ซึ่งเป็นรุ่นที่เราจะนำมาพูดคุยกันในวันนี้ โดย All New Range Roverรุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium ขนาด 3.0 ลิตร 6 สูบ กำลังสูงสุด 440 แรงม้า (324kW) Turbocharged Petrol PHEV เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ความเร็วสูงสุด 225 กม./ชม. (140 ไมล์/ชม.) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 6.0 วินาที หรือnew Range Rover 0-60 ไมล์/ชม. ใน 5.7 วินาที และเมื่อขับขี่ในโหมด EV จะสามารถขับขี่ได้ไกล 100 กิโลเมตร หรือมากกว่า 62 ไมล์เลยทีเดียว

ซึ่งการตกแต่งแบบ Range Rover Autobiography ซึ่งจะมีดีไซน์ภายนอกให้เลือกแบบ Standard Wheelbase และ Long Wheelbase ซึ่งจะเป็นปัจจัยที่ทำให้รถรุ่นนี้มีราคาเริ่มต้นที่แตกต่างกันออกไป โดยภายในคุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการรถแบบ 4, 5 หรือ 7 ที่นั่ง ซึ่งหากเป็นแบบ 4 ที่นั่ง เบาะหลังจะมอบประสบการณ์ที่นั่งแบบผู้บริหารให้กับคุณ และการใช้งานอเนกประสงค์แบบ 5 ที่นั่ง พร้อมอุปกรณ์ควบคุมแบบหน้าจอสัมผัสบริเวณที่นั่งเบาะหลังและตัวเลือกเสริมชุดอุปกรณ์ Comfort Plus โดยอุปกรณ์ควบคุมที่นั่งเบาะหลัง จะเป็นจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่จะถูกติดตั้งอยู่ที่วางแขนตรงกลางของห้องผู้โดยสารด้านหลัง 

นอกจากนี้ภายในยังถูกติดตั้งระบบเสียงคุณภาพจากแบรนด์ Meridian ที่มาพร้อมซับวูฟเฟอร์ 1 ตัว และ ลำโพง 34 ตัว ให้คุณเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงต่าง ๆ ขณะขับขี่ ที่สำคัญยังมาพร้อมกับ “Pivi Pro” คือ ระบบอินโฟเทนเมนท์ที่มีคุณสมบัติมาตรฐานประกอบด้วย หน้าจอสัมผัสขนาด 13.1 นิ้ว, การอัปเดตซอฟต์แวร์แบบ Over-The-Air, Apple CarPlay และ Android AutoTM2 เป็นต้น 

New Range Rover

New RangeRover ราคาเริ่มต้นเบา ๆ 9 ล้านบาท

สำหรับNew Range Rover แต่ละรุ่นจะมีราคาที่แตกต่างกันออกไปซึ่ง THE NEW RANGE ROVERจะมีราคาเริ่มต้นที่ 9,999,000 บาท แต่สำหรับRange Rover Autobiography จะมีราคาเริ่มต้นที่สูงกว่าขึ้นมาเล็กน้อย โดย Standard Wheelbase จะมีราคาเริ่มต้นที่ 11,000,000 บาท และ Long Wheelbase จะมีราคาเริ่มต้นที่ 11,500,000 บาท ที่สำคัญคุณยังสามารถตกแต่งรถให้ตอบโจทย์ความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ของคุณได้แบบเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสีของตัวรถที่มีให้เลือกมากกว่า 12 สี และไฟห้องโดยสารที่มีสีให้เลือกมากกว่า 30 เฉดสีเลยทีเดียว 

Maserati Ghibli รถยนต์สปอร์ตซีดานสุดดุดัน จาก อิตาลี

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี

More