Previous
Next
banner1-2
banner2-2

Mini Remastered รถมินิสไตล์คลาสสิก จาก David Brown Automotive

DBA Mini Remastered Coming to America -- It Ain't Cheap

(https://www.bmwblog.com/2022/02/25/dba-mini-remastered-america/

ปี 2022 นี้นับว่าเป็นยุคแห่งการกลับมาอีกครั้งของรถคลาสสิกหลาย ๆ รุ่น รวมไปถึงรถมินิ ซึ่งนับว่าเป็นรถที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน และเขากลับมาอีกครั้งกับ Mini Remastered จาก David Brown Automotive แบรนด์รถยนต์สัญชาติอังกฤษ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 โดย David Brown Automotive เป็นแบรนด์ที่ผลิตรถยนต์ limited edition โดย Mini Remastered เป็นโปรเจกต์ที่เริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2017 และในปี 2022 รถยนต์รุ่นนี้ก็ได้ออกมาเผยโฉมอีกครั้งในงาน Motor Show 2022 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

The interior of a car

Description automatically generated with medium confidence

(https://www.davidbrownautomotive.com/mini-remastered/

เปิดสเปคของ Mini Remastered By David Brown Automotive

Mini Remastered เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ David Brown Automotive ที่มีความพยายามในการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และตลอดหลายปีที่ผ่านมาหลังจากโปรเจกต์นี้ได้เริ่มต้นขึ้น เราก็จะได้พบการโชว์ตัวของโมเดลรถรุ่นนี้ภายในงาน Motor Show อยู่แทบทุกปี รวมถึง Motor Show 2022 ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานีด้วย 

โดย สเปคของ Mini Remastered เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้ดีไซต์เลยทีเดียว เนื่องจากเครื่องยนต์จะมีกำลังสูงสุด 71 แรงม้า ที่คุณสามารถอัปเกรดเครื่องยนต์ให้มีความแรงขึ้นได้อีก ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 90 กม./ชม. นอกจากนี้ในส่วนของคันเกียร์แบบอะลูมิเนียม knurled ที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการว่าจะใช้เกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะหรือเกียร์ธรรมดา 4 – 5 จังหวะ 

A close-up of a car dashboard

Description automatically generated with low confidence

(https://www.davidbrownautomotive.com/mini-remastered/

ที่สำคัญไปกว่านั้นรถคันนี้ยังนับว่าเป็น รถคลาสสิก ที่ผสมผสานกับยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว เนื่องจากภายในตัวรถจะมีฟังก์ชันต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เช่น มีจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth, Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมช่องชาร์จ USB-C ซึ่งทั้งมวลแล้วจะถูกออกให้มีความคลาสสิกเข้ากับตัวรถสุด ๆ 

Graphical user interface

Description automatically generated

(https://www.davidbrownautomotive.com/mini-remastered/

ราคาของ Mini Remastered เริ่มต้นเพียง 9.5 ล้านบาทเท่านั้น

อย่างที่เราได้กล่าวไปในข้างต้นแล้วว่า David Brown Automotive เป็นแบรนด์รถที่ผลิตรถรุ่น limited edition ที่นับว่าอีกหนึ่ง Luxury แบรนด์ในวงการรถยนต์เลยก็ว่าได้ ดังนั้น Mini Remastered ราคาเริ่มต้นที่ 9.5 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงหาเปรียบเทียบกับ รถมินิ ทั่วไป แต่หากเราไปดูแนวคิดของแบรนด์ที่ได้กล่าวไว้ว่า David Brown Automotive เป็นแบรนด์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยกับยานพาหนะสมัยใหม่ในสไตล์ย้อนยุค เพื่อมอบความสะดวกสบายทั้งหมดให้กับผู้ใช้งาน อีกทั้งโมเดล รถยนต์ จากแบรนด์ยังเป็นสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุดสำหรับยุคสมัยปัจจุบัน และหากใครที่ลอกศึกษาเกี่ยวกับแบรนด์ และรถรุ่นอื่น ๆ จากแบรนด์นี้ก็จะพอเข้าใจได้ถึงสาเหตุของราคารถรุ่นนี้ที่สูงเกือบหลัก 10 ล้านบาทเช่นนี้นั่นเอง

เว็บตรง

More