Previous
Next
banner1-2
banner2-2

เตรียมพบกับ Wreckreation เกมแข่งรถโคตรบ้าระห่ำ

Wreckreation

Wreckreation เกมแข่งรถที่พัฒนาโดย Three Fields Entertainment สตูดิโอพัฒนาวิดีโอเกมสัญชาติอังกฤษ ที่พัฒนาเกมสนุก ๆ แถมความมันทะลุมิติ ออกมาหลายเกม ซึ่ง Wreckreation ก็นับว่าเป็นหนึ่งในนั้น โดยเกมนี้เป็นเกมที่เตรียมจะเปิดให้ดาวน์โหลดภายในปี 2023 นี้ แต่หากย้อนไปในปี 2022 ที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนาได้มีการปล่อย Trailer เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยของแฟน ๆ ซึ่งงานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า “โคตรดุ”

พรีวิว Wreckreation เกมภาคต่อจาก Dangerous Driving 

Wreckreation เป็นเกมที่แต่เดิมแล้ว ควรจะมีชื่อว่า Dangerous Driving 2 ซึ่งตัวเกมในภาคแรกถูกเปิดตัวและวางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2019 และในช่วงนั้น Dangerous Driving ก็นับว่าเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงเป็นอย่างยิ่ง แต่ก่อนหน้าที่เกมภาค 2 จะเปิดตัว THQ Nordic ผู้จำหน่ายเกมชื่อดังอย่าง Spongebob Squarepants: The Cosmic Shake, Superpower 3 และ MX Vs ATV Legends เป็นต้น ก็ได้เข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่าย จึงทำให้ทีมผู้พัฒนาเกมตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเกม และ เลื่อนวันเปิดตัวและวางจำหน่ายออกไป 

โดยWreckreation 2023 เป็นเกมแข่งรถอาร์เคด Open World ที่การแข่งขันภายในเกมจะต้องแข่งขันด้วยความเร็วสูง การชน การแสดงโลดโผน และการสำรวจ อีกทั้งคุณยังสามารถออกแบบสนามแข่งได้ด้วยตัวคุณเอง ทั้ง วางทางกระโดด ทางลาดผาดโผน ท่อ และสิ่งกีดขวางเคลื่อนที่ได้ รวมไปถึงการสร้างถนนได้ทุกสไตล์ และสร้างไปได้ในทุกที่ไม่ว่าจะเป็นท้องฟ้า หรือ ออกทะเล เป็นต้น 

Wreckreation

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น การฟังเพลงระหว่างการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็น วิทยุ FM ที่มีให้เลือกมากถึง 16 สถานีตั้งแต่ Disco ไปจนถึงแนวเพลง Gospel หรือจาก Movie Music ไปจนถึง Smooth Jazz คุณยังสามารถสตรีมจากบัญชี Premium Spotify ของคุณได้อีกด้วย หรือจะเป็นฟีเจอร์ที่ให้คุณสามารถเลือก และ ปรับเปลี่ยนช่วงเวลาของวัน สภาพอากาศ และการจราจรภายในเกมได้ด้วยตัวเอง ซึ่งยิ่งสภาพอากาศและสภาพการจราจรยิ่งแย่ขนาดไหน ความท้าทายของเกมก็มีมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งเกมนี้เป็น เกมแข่งรถ 2023 ที่ครบเครื่อง และมีฟีเจอร์ของเกมที่ให้มาแบบจัดหนัก จัดเต็มจริง ๆ 

Wreckreation

Wreckreationกมแข่งรถคอนโซล ที่รองรับทั้ง PS5, Xbox และ PC 

Wreckreationเป็นเกมแข่งรถบนคอนโซล ที่รองรับทุกแพลตฟอร์ม ยกเว้น Nintendo Switch (แอบเศร้านิด ๆ) ซึ่งบนเครื่อง PlayStation จะรองรับเฉพาะ PlayStation5 และWreckreation Xbox จะรองรับทั้ง Xbox One และ Xbox Series X|S ส่วนบน PC ก็สามารถดาวน์โหลดได้ง่าย ๆ ผ่าน Steam 

นอกจากนี้สำหรับวันเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของWreckreation บททุก ๆ แพลตฟอร์มยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา แต่เราคาดว่าภายในปี 2023 นี้ สาวกเกมแข่งรถมัน ๆ อย่างเราต้องได้เล่นเกมแข่งรถเกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านข่าวสารรถอื่น ๆ >> Denza N7 รถรุ่นใหม่ที่ BYD ร่วมพัฒนากับ Benz พร้อมเผยโฉมปลายปีนี้

10 อันดับ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก ประจำปี 2566 ทนทาน กับทุกสภาพถนน และยึดเกาะถนนได้ดี

More