Previous
Next
banner1-2
banner2-2

รถยนต์ไฟฟ้าสุดล้ำ Tesla Model 3 ทันสมัย สมรรถนะสูง เร็วแรงเกินใคร

Tesla Model 3

ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับ Tesla Model 3 รถยนต์อัจฉริยะพลังงานไฟฟ้าจากเทสล่า เป็นรถที่มาพร้อมกับความหรูหรา โฉบเฉี่ยว แต่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับเทคโนโลยีล้ำสมัยได้อย่างลงตัว จนกลายไปที่มายปองของใครต่อใคร ส่วนในเรื่องของราคา ถือว่า Tesla Model 3 ราคา ไม่แพงจนเกินไป คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ แต่ที่ดูจะเหนือล้ำไปกว่านั้นคือ โมเดล 3 มีฟังชั่นการใช้งานที่เหมาะกับการขับขี่ ช่วยให้การขับขี่มีความสะดวกสบาย และยังทำให้ผู้ขับขี่ได้รับความปลอดภัยในทุกช่วงเวลา 

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Tesla Model 3 ออกแบบได้อย่างสง่างาม สะดุดตา 

ปัจจุบัน Tesla Model 3 ราคามีหลายระดับ ตั้งแต่ระดับสูง ไปจนถึงสูงมาก โดยราคาจะอ้างอิงจากฟังก์ชั่นการใช้งาน และการออกแบบ เมื่อฟังก์ชันการใช้งานครบ มีทุกอย่างที่ตอบโจทย์ความต้องการ ราคาจะค่อนข้างสูง แต่ถึงแม้ราคาจะสูง โมเดล 3 ก็ยังน่าใช้ เพราะมีความทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกันชนหน้าที่แข็งแรง มีรูปทรงโดยรวมที่โฉบเฉี่ยว หรูหรา ให้ความตื่นตาตื่นใจกับผู้ที่พบเห็น นอกจากนี้ฟังก์ชันต่างๆของรถยังทำให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์ที่ดี แบบที่หาไม่ได้จากการทดลองรถยี่ห้อไหนในปัจจุบันอีกด้วย 

Tesla Model 3

หรูหรา ขับสบาย Tesla Model 3 ควบคุมง่าย มีหลากหลายสีให้เลือก 

ภายในของ โมเดล 3 จะคล้าย Tesla Model Y เพราะมีแนวทางการออกแบบที่เหมือนกัน โดยทางเทสล่าออกแบบให้มีความมินิมอลลิสต์ เพื่อสร้างความความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ ส่วนห้องโดยสารนั้นถูกออกแบบให้มีความกว้างขวาง เน้นที่ความสะดวกสบาย ในส่วนของระบบก็สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ง่ายดาย เชื่อมต่อแล้วสามารถควบคุมส่วนต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย สำหรับข้อมูลเรื่องสี โมเดล 3 มีสีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สีดำทึบ, มิดไนท์ซิลเวอร์เมทัลลิก, สีน้ำเงินเข้มเมทัลลิก, มัลติโค้ทสีขาวมุก รวมไปถึง มัลติโค้ตสีแดง

ระบบมีความเสถียร สมรรถนะการใช้งานสูง ส่งกำลังไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ต้องบอกเลยว่า นวัตกรรมส่งกำลังไฟฟ้าภายในห้องเครื่องของ Tesla Model 3 มีความทันสมัยมากๆ โดยสามารถส่งกำลังไฟฟ้าขั้นสูงได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ โมเดล 3 ทุกรุ่นจึงวิ่งได้ด้วยความเร็วสูง ตั้งแต่ Standard Range Plus ที่วิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 225 กม./ชม. ต่อมาคือ Long Range ที่วิ่งด้วยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 223 กม./ชม. และที่แรงที่สุด แรงกว่า Tesla Model Y ก็คือ Performance ที่มีพละกำลังสูงสุด 562 แรงม้า วิ่งด้วยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 261 กม./ชม.

ราคาของรถไฟฟ้าสมัยใหม่ Tesla Model 3 ที่ใครๆก็จับต้องได้ 

อย่างที่รู้กันว่า Tesla Model 3 ราคาจะแตกต่างกันไปตามฟังก์ชั่น รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้ในรุ่นนั้นๆ สำหรับราคาของโมเดล 3 รุ่นที่ได้รับความนิยมมีดังนี้ 

  • Standard Range Plus: ราคาเริ่มต้น 1,590,000 บาท 
  • Long Range: ราคาเริ่มต้น 1,890,000 บาท 
  • Performance: ราคาเริ่มต้น 2,150,000 บาท 

ประสิทธิภาพการใช้งานที่โดดเด่น เป็นเลิศของ Tesla Model 3

หากจะให้เปรียบเทียบในเรื่องของความแตกต่างระหว่างโมเดล 3 กับ Tesla Model Y บอกเลยว่าแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะทั้ง 2 โมเดล มีชื่อเสียงในด้านความคุ้มค่าและความน่าประทับใจ เนื่องจากมีสมรรถนะในการขับขี่ที่ตอบโจทย์ อย่างเช่น ระยะการใช้ไฟฟ้า ที่ทำให้เดินทางไกลในระยะทางหลายร้อยกิโลเมตร, การเร่งความเร็ว ที่สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาไม่ถึง 4 วินาที รวมไปถึง Autopilot และ Full Self-Driving เทคโนโลยียานยนต์ขั้นสูง ที่คอยช่วยเหลือผู้ขับขี่ในระหว่างการเดินทาง 

มาพร้อมระบบ supercharge สุดล้ำ ชาร์จเร็วไม่ต้องรอนาน 

  รถ Tesla มีระบบซูเปอร์ชาร์จเจอร์ที่มีประสิทธิภาพ ทำให้สามารถชาร์จไฟได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที โดยหลักๆจะอยู่ที่ 30 ถึง 40 นาที แต่ในกรณีที่ชาร์จเต็ม อาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับแหล่งจ่ายและอุปกรณ์ในการจ่ายไฟ หากแหล่งจ่ายกับอุปกรณ์ในการจ่ายไฟไม่ได้มาตรฐาน อาจจะทำให้การชาร์จไฟใช้เวลานานขึ้น ดังนั้นผู้ขับขี่จึงควรหาแหล่งชาร์จไฟที่ได้มาตรฐาน หรือติดตั้ง Tesla Wall Connector ที่บ้าน เพื่อความสะดวกและความรวดเร็วในการชาร์จ 

Tesla Model 3

สุดยอดเทคโนโลยี Tesla Model 3 เหมาะกับการใช้งาน ผ่านการยอมรับในระดับโลก 

ชัดเจนแล้วว่า เทสล่า โมเดล 3 รวมไปถึง Tesla Model Y คือรถยนต์ที่คุ้มค่าต่อการใช้งาน เหมาะที่จะซื้อมาใช้ เพราะมีระบบการใช้งานภายในที่ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ และที่สำคัญคือมาพร้อมระบบการป้องกันอุบัติเหตุที่มีความหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีความล้ำสมัย ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง รวมถึงการดูแล ดังนั้นไม่ว่า Tesla Model 3 ราคาจะสูงเท่าไหร่ ยังไงก็คุ้มค่าต่อราคาที่จะต้องจ่าย ยิ่งในอนาคตยิ่งสำคัญ เพราะรถรูปแบบนี้จะช่วยลดการใช้น้ำมัน และยังช่วยลดการใช้ทรัพยากรทางธรรมชาติได้เป็นอย่างดี 

Koenigsegg CC 850 สุดยอดไฮเปอร์คาร์แห่งปี 2022

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ18 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023

สนับสนุนโดย : sa-game.bet


More