Previous
Next
banner1-2
banner2-2

Car Mechanic เกมซ่อมรถ สุดยอดรถ ที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

เกมซ่อมรถ

ในวงการเกมนั้นบอกเลยว่ากว้างเป็นอย่างมาก เพราะหากพูดคำนิยามว่าเกมนั้น ก็สามารถแตกได้ทั้งประเภทของเกมที่มีรูปแบบใหม่น่าตื่นตาตื่นใจขึ้นมาใหม่เรื่อย ๆ อยู่ตลอด ไม่ใช่แค่ประเภทเท่านั้น ปัจจุบันยังมีเกมมากมาย ที่ยังมีชื่อและให้บริการอยู่ และกลายเป็นเกมตำนานที่แม้จะปิดตัวลงแต่ก็ยังมีผู้เล่นชื่อชอบชื่นชมอยู่จนถึงทุกวันนี้ อย่างเช่นเกมอย่าง Car Mechanic Simulator หรือเรียกว่าเป็น เกมซ่อมรถ แบบจำลอง ออกมาได้อย่างสมจริง ที่มีผู้เล่นรักและตามเล่นมายาวนานหลายปี โดยที่ทางตัวเกมก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเป็นเกมที่ดีที่สุดของ คนที่ชื่นชอบเกมแนว เกมแต่งรถ แบบไม่มีเกมไหนสู้ได้แน่

Car Mechanic Simulator เกมซ่อมรถตัวท็อปที่มีประวัติยาวนาน

หากจะ รีวิวเกม เกมสักเกมในแนวที่เป็น เกมซ่อมรถ ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานหลายปี คงจะไม่พ้นเกมจำลองการซ่อมรถอย่าง Car Mechanic Simulator ที่นอกจากจะเปิดตัวมาได้อย่างดีในปีแรกที่ได้เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2014 จนปัจจุบันปี 2024 นับเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่เกม Car Mechanic Simulator เปิดให้ นักแต่งรถได้เล่นกันทั้งแบบที่ต้องเสียเงินซื้อผ่าน Steam และการทดลองเล่น ตัวเกมฟรี ในระบบ demo ซึ่งบอกได้เลยว่าตัวเกมในซีรีส์นี้มี DLC หรือเป็นส่วนเสริมในเกม และภาคต่าง ๆ แยกออกมาในแต่ละปีสูงมากกว่า 200 เกม เรียกว่าเป็นที่ 1 ในวงการเกมแต่งรถ ที่บอกได้เลยว่าหากว่าเกมนี้ไม่ดีพอ คงไม่สามารถทำตัวเกมเป็นพาสเสริม DLC มากมายกว่า 200 เกม และอยู่กับผู้เล่นมาอย่างยาวนานนับ 10 ปีแบบนี้ได้แน่

Extreme Car Driving Simulator เกมซ่อมรถในมือถือ สุดเจ๋งไม่เหมือนใคร

หากว่าใครเป็นนักเล่นเกมที่ชื่นชอบเกมแนว เกมซ่อมรถ เช่นเดียวกันแต่ไม่ได้เล่นในคอมพิวเตอร์ ก็ยังมีอีก 1 เกมที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันอย่าง Extreme Car Driving Simulator เกมแต่งรถไปขับเล่นแนวผาดโผน ที่จะให้คุณได้ต่างรถในแบบที่คุณชอบอย่างสนุก ไปเจอกับด่านต่าง ๆ สุดท้าทายโดยที่เราสามารถเล่นเกม Extreme Car Driving Simulator ผ่านได้ทั้งทาง iphone และ ipad แบบสุดมันโดยที่ จะถามว่าเกมนี้มีสุดยอดขนาดไหนก็คงนับได้จากยอดดาวโหลดของเกมนี้ที่มากกว่า 500 ล้านครั้ง ซึ่งยังไม่พอยังมีการให้คะแนนเกมสูงถึง 4.4 คะแนนอีกด้วย หากว่าเราจะนับกว่า Car Mechanic Simulator คือสุดยอดเกมแต่งรถในฝากของฝั่งคอมพิวเตอร์ Extreme Car Driving Simulator ก็คือสุดยอดเกมแต่รถในฝากมือถือแบบไม่มีข้อโต้แย้งเลย 

เกมซ่อมรถ

Car Mechanic Simulator เวอร์ชั่นล่าสุด มีเวอร์ชั่นไหนบ้างที่น่าสนใจ 

อย่างที่ได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าทาง เกมซ่อมรถ อย่าง Car Mechanic Simulator มีทั้งเวอร์ชั่นในปีต่าง ๆ ละ DLC รวมกันมากกว่า 200 เกม เราเลยอยากจะพาไปดูกันดีกว่าว่า การพัฒนาใน 10 ปีของเกมนี้นั้นเป็นยังไงบ้าง และมีเกมเวอร์ชั่นไหนบ้างที่น่าสนใจ

  1. Car Mechanic Simulator 2021 ภาคที่ดังที่สุดในซีรีส์นี้ มีราคาสูงถึง 495 บาท และมีรีวิวในทางที่ดีมาก
  2. Car Mechanic Simulator 2021 Platinum Edition ส่วนเสริมของภาคก่อนหน้านี้ ดีมากกว่า แพงมากกว่า และได้ของแบบจัดหนัก ด้วยราคา 1764 บาท
  3. Car Mechanic Simulator 2018 รุ่นคลาสสิคที่น่าจะเป็นกระแสโด่งดังมากที่สุดในซีรีส์ มียอดรีวิวถึง 43000 รีวิว ถือว่าเป็นจุดสูงสุดของซีรีส์เกมนี้เลย
  4. Car Mechanic Simulator 2018 Platinum Edition แบบเดียวกับของ Platinum Edition ปี 2024 เลย แต่ที่สุดกว่าคือราคาสูงถึง 2317 บาท
  5. Car Mechanic Simulator 2023 เวอร์ชั่นล่าสุดของเกมซีรีย์นี้ ด้วยการรวมข้อดีในภาคเก่า ๆ บอกเลยมันไม่แพ้ภาคดัง ๆ แน่นอน

Car Mechanic Simu เกมซ่อมรถ แห่งยุคที่เซียนรถให้การยอมรับ

หากว่าคุณชื่นชอบในเกม เกมซ่อมรถ ไม่ว่าจะเป็นเกม Extreme Car Driving Simulator หรือแม้แต่ที่สุดของเกมแต่งรถอย่าง Car Mechanic Simulator คือความสุดยอดของวงการเกมแต่งรถที่คุณต้องลองแล้ว บอกเลยว่าไม่มีเกมแต่งรถเกมไหนที่ดี และสุดยอดได้เท่านี้อีกแล้ว

Koenigsegg CC 850 สุดยอดไฮเปอร์คาร์แห่งปี 2022

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ18 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023

More