Previous
Next
banner1-2
banner2-2

แค่เพียง ทำสีรถยนต์ ก็เหมือนได้รถคันใหม่

ทำสีรถยนต์

หากพูดถึงเรื่อง ความนิยม ของรถยนต์ ไม่ว่าใครก็ต้องอยากได้รถใหม่ที่มีความสวยงามของตัวรถที่สวยสด ตามแบบรถใหม่กันอยู่แล้ว แต่สิ่งที่หลายคนยังไม่รู้สำหรับเรื่องรถใหม่นั้นคือการทำสีรถ ทำสีรถยนต์ ที่แม้ว่าจะเป็นรถเก่าแต่ก็ทำให้เหมือนใหม่ ได้ด้วยการแค่ทำสีรถเพียงเท่านั้น ซึ่งก็ต้องบอกก่อนเลยว่ารถหลาย ๆ คันที่ถูกมองข้ามไปว่าไม่สวยมองว่าดูเก่าจริง ๆ แล้วสภาพเครื่องยนต์หรือภายในตัวรถอาจจะยังดีเหมือนใหม่หมดเลยก็ได้ ขาดเพียงแค่การทำสีรถยนต์ภายนอกใหม่ และทำการ การดูแลสีรถยนต์ อาจจะใช้เครื่อง เครื่องขัดสีรถยนต์ ให้ดีเพียงเท่านี้รถที่ดูเก่า ก็จะไม่ดูเก่าใคร  ๆ ก็ต่างมองเห็นว่าเป็นรถใหม่อย่างแน่นอน

ทำสีรถยนต์

ทำสีรถยนต์ ราคา แพงดีไหม ทำไมถึงต้องให้ความสำคัญ

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสำหรับการ ทำสีรถยนต์ นั้นเหมือนหน้าตาของเรานั่นแหละมันมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เหมือนกับการที่เราจะดูคนสวยคนหล่อเราก็ดูจากหน้าตาเหมือนกัน กลับกันในส่วนของรถยนต์ จะหน้าตาสวยหรือไม่สวยนั้นก็ขึ้นอยู่กับการทำสีรถยนต์เลย โดยที่หากว่าเราทำสีรถยนต์ ราคา ถูกอาจจะทำให้รถสีไม่สวยจนน่าพึงพอใจให้กับเรามี ความแตกต่าง จากการ ทำสีรถยนต์ ราคา แพงสักหน่อยเหมือนการเอาครีม ๆ มาบำรุงหน้าของเราเลย ยิ่งใช้กับ เครื่องขัดสีรถยนต์ เหมือนเราได้ตัวช่วยมาเพิ่มความสวยงามให้กับรถเรา ทำให้รถยิ่งดีสวยเงางามมากกว่า รถใหม่ป้ายแดงหลาย ๆ คันด้วยซ้ำ

ทำสีรถยนต์

การดูแลสีรถยนต์ ต้องทำอย่างไรบ้าง ให้อยู่กับเรานาน ๆ

สำหรับ การดูแลสีรถยนต์ ก็เหมือนกับการบำรุงหน้า ถ้าดูแลอย่างดี ดูแลได้อย่างมี ความเหมาะสม ทั้งสีรถยนต์ และความสวยเงางามของทำสีรถยนต์ ที่เราทำมาก็จะอยู่กับเรานานพร้อมทั้งสวยอย่างที่เราต้องการเลย โดยที่การดูแลรถยนต์นั้นมีตั้งแต่การใช้งานรถยนต์ให้เหมาะสมกับประเภทรถ ไม่ปล่อยให้ฝุ่นเกาะดูไม่สวยงาม และที่สำคัญสีของรถยังสามารถบำรุงด้วยการใช้ เครื่องขัดสีรถยนต์ เพื่อเพิ่มความเงางามและเป็นการถนอมสีของรถและทำความสะอาดรถยนต์ของคุณไปในตัวด้วย ซึ่งการที่จะ เคลือบสีรถยนต์แบบไหนดี ก็จำเป็นต้องเลือกของดี ๆ มีคุณภาพและเหมาะสมกับรถของเราด้วยไม่งั้นแทนที่จะเป็นการดูแลรักษาให้ดี อยู่กับเราไปนาน ๆ อาจจะเป็นการทำให้อายุของสีรถความเงางามน้อยลงไปอีกด้วยต้องดูดี ๆ

แนะนำร้านทำสี 2024 ร้านทำสีดี ๆ ที่ใครก็ชอบ

สำหรับการทำสีรถยนต์ อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้เลย ไม่ใช่แค่ การดูแลสีรถยนต์ เท่านั้น แต่สีของรถจะสื่อให้เห็นถึงความใส่ใจในรถความสวยงาม รวมทั้งคนขับอย่างเราด้วย ถ้ารถสวยทำสีดี ก็จะทำให้เรานั้นดูดีตามไปด้วย เพราะงั้นการเลือกร้านทำสีรถจึงสำคัญมาก ๆ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำร้านทำสีรถยนต์ดี ๆ 5 ร้าน เพื่อ อำนวยความสะดวก ในการทำสีรถโดยที่ทุกร้านเหล่านี้ก็การยอมรับจากสื่อโซเชียลโดยจะมีร้านอะไร และอยู่ไหนกันบ้างไปดูพร้อมกันได้เลย

  1. ไรส์ซิ่ง อิมเม็กซ์ สาขา1 บางบอน(กำนันแม้น) 
  2. บริษัท ช.ธนบดีออโต้ จำกัด พระราม2 ซอย 50
  3. เดียร์ บอดี้ แอนด์ เพ็นท์(1995) (ถนน บรมราชชนนี)
  4. บริษัทเซอร์กิต ติวานนท์ (ซอยติวานนท์ 43)
  5. Live a Car (ปากซอยบรมราชชนนี 68 ขาเข้า) 

เข้าใจการทำสีรถยนต์ เพื่อให้รถที่เรารักดูใหม่อยู่ตลอด

การทำสีรถยนต์ อาจจะดูเหมือนไม่สำคัญแต่บอกเลยมันเป็นอะไรที่สำคัญมาก ๆ สำหรับรถยนต์มันคือหน้าตาของทั้งรถทั้งเราคนขับเลย หากว่าสีรถดูดีองค์รวมทั้งหมดของทั้งตัวรถของทั้งตัวเราจะดูดีตามไปด้วย เพราะงั้นอยากให้รถดูดี การดูแลสีรถยนต์ ให้ดีตามไปด้วย มันก็จะทำให้รถยนต์ของเรา เงางาม และ เหมือนใหม่ อยู่ตลอดใครเห็นก็จะชื่นชอบไปด้วยอย่างแน่นอน

Koenigsegg CC 850 สุดยอดไฮเปอร์คาร์แห่งปี 2022

10 อันดับ ยางรถยนต์ขอบ18 ยี่ห้อไหนดี นุ่มเงียบ ราคาถูก ปี 2023

More